Rùng mình lời khai của kẻ đâm thấu tim nữ sinh 15 tuổi ngay tại nhà riêng

author 11:03 20/11/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 16h chiều 19/11, tại ngôi nhà số 9A, ngõ Ngọc Thuỵ, phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội, xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân vụ giết người là một nữ sinh lớp 11.

Vụ giết người gây chấn động dư luận nói trên xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 19/11 xảy ra vào cuối chiều nay (19/11) tại ngôi nhà số 9A, ngõ Ngọc Thuỵ, phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên, Hà Nội. Nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng được xác định là Q.K.L, SN 1999, hiện đang học lớp 11, trường TPHT L.V.T, trú tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, báo Vietnamnet đưa tin.

Hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh 15 tuổi trước khi vụ giết người dã man xảy ra

Hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh 15 tuổi trước khi vụ giết người dã man xảy ra

Bà nội của nạn nhân kể lại, vào khoảng hơn 16h ngày 19/11, L. đang ngồi chơi trong nhà cùng với bạn học thì có 2 người lạ mặt đến. Lúc đó, bố mẹ L. đều đi vắng, nhà chỉ có 2 chị em, L. có lời qua tiếng lại với 2 người kia. Sau đó, L. bị một thanh niên tát vào mặt rồi một trong hai người lạ bất ngờ rút dao đâm thấu tim khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng xuất phát từ việc cách đây 3 tháng, bà Lan (mẹ của nạn nhân L.) "thuê" một thanh niên tên Long (đã từng có tiền án tiền sự) giải quyết một số mâu thuẫn cá nhân với một số người bạn. Chưa giải quyết xong, Long đã tới đòi tiền công. Trước đó, Long có gọi điện cho bà Lan nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Khu vực căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng giết người kinh hoàng

Khu vực căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng giết người kinh hoàng

Do đó, khi 2 thanh niên đến nhà bà Lan giải quyết việc này và xảy ra lời qua tiếng lại, nữ sinh L. phản ứng nên bị kẻ thủ ác đâm một nhát dao chí mạng. Theo nguồn tin từ Cơ quan công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã bắt được 2 nghi phạm vụ sát hại nữ sinh 16 tuổi. Một trong 2 đối tượng tên là Long, nghi phạm ra tay sát hại nữ sinh L.

Theo lời khai của hung thủ vụ giết người gây rúng động dư luận Hà Nội, có tất cả 4 thanh niên đến nhà để gặp bà Lan. Sau đó có 2 thanh niên ở lại. Long chính là người trực tiếp gọi cửa. Hung khí gây án là một con dao gọt hoa quả, cán màu nâu và được Long ném lên mái nhà của một nhà hàng xóm khi bỏ chạy. Được biết, hiện công an Ngọc Thụy đã đưa thi thể nạn nhân về Bệnh viện đa Khoa Đức Giang khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ án mạng. 

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang