Giới trẻ ngưỡng mộ PTT Vũ Đức Đam sau chương trình về Sơn Đoòng

author 15:22 15/05/2015

(VietQ.vn) - Một người dùng đã đăng lên Facebook tấm ảnh này cùng dòng bình luận: "Hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam vác balô, phục trang giản dị lội suối vào Sơn Đoòng...". Nội dung này sau đó đã được gần 200 người chia sẻ, hơn 13.600 lượt người thích và rất nhiều bình luận.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đeo balô, mặc đồ giản dị lội suối vào hang Sơn Đoòng để làm phim cùng Đài truyền hình ABC của Mỹ được cư dân mạng thích thú chia sẻ và bình luận. Tấm ảnh do phóng viên Thuận Thắng của Tuổi Trẻ chụp và đăng tải trên Tuổi Trẻ Online chiều 14-5, ngay sau đó được người dùng Facebook đăng tải lại với hàng trăm lượt chia sẻ.

Một người dùng đã đăng lên trang cá nhân tấm ảnh này cùng dòng bình luận: "Hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam vác balô, phục trang giản dị lội suối vào Sơn Đoòng tham gia chương trình Good morning America của ABC với phần trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh thật sự ấn tượng".

Nội dung này sau đó đã được gần 200 người chia sẻ (share), hơn 13.600 lượt người thích (like) và rất nhiều bình luận tỏ ý yêu mến phong cách giản dị, bình dân của Phó thủ tướng, cũng như thán phục khả năng tiếng Anh của ông. Một người dùng khác viết: "Nhìn Phó thủ tướng Vũ Đức Đam lội suối mà cảm phục ông! Lại càng phục hơn nữa khi nghe ông trả lời trực tiếp bằng thứ tiếng Anh hoàn hảo!". 

Hình ảnh giản dị của Phó Thủ tướng khiến giới trẻ hâm mộ

Hình ảnh giản dị của Phó Thủ tướng khiến giới trẻ hâm mộ. Ảnh: Tuổi Trẻ

Bên cạnh đó, sau khi chương trình phát sóng trực tiếp giới thiệu về hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) của hãng truyền hình ABC (Mỹ) lên sóng ngày 13/5, bên cạnh vẻ đẹp kỳ vĩ choáng ngợp của hang Sơn Đoòng, cộng đồng mạng còn tỏ ra rất thích thú, ấn tượng với phần trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh của vị khách mời đặc biệt trong chương trình - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.

Ngay sau khi xem đoạn phỏng vấn của nữ MC Ginger Zee với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, hình ảnh Phó Thủ tướng với phong cách giản dị, trẻ trung đã khiến nhiều bạn trẻ Việt Nam ngưỡng mộ.Trên mạng xã hội Facebook, nhiều bạn trẻ đã chia sẻ đoạn video dài hơn 2 phút về phần trả lời phỏng vấn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, báo Dân Trí đưa tin. 

"Trời ơi ngưỡng mộ Phó Thủ tướng quá đi, bác Đam đang trả lời bằng tiếng Anh với khán giả mà sao nhìn thân thiện quá! Tiếng Việt bác ấy đã rất hay rồi, giờ nghe nói tiếng Anh nữa thật khâm phục phong thái ấy của bác. Thật ấn tượng và ngưỡng mộ quá!”, một người có tên Phan Thuy bình luận.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang