Giọng hát Việt 2015: Màn tái hiện 'chuyện tình Mr. Đàm - Mỹ Tâm' là tâm điểm

author 10:55 29/06/2015

(VietQ.vn) - Sau tiết mục “Rồi mai thức giấc” của Tố Ny và Triệu Long, HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh cố tình sắp xếp tiết mục này để gợi nhớ kỷ niệm tình yêu trên bãi biển. Ngay lập tức, Mỹ Tâm không ngại nói rằng người mà Đàm Vĩnh Hưng đề cập chính là cô.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Hà Nội Mới, tập 3 của chương trình “Giọng hát Việt 2015” diễn ra vào lúc 21h ngày 28-6-2015. Tập thi này các cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy màu sắc và cảm xúc. Một trong những cặp đôi để lại điểm nhấn của chương trình là Tố Ny và Triệu Long.

Thể hiện ca khúc “Rồi mai thức giấc”, cặp đôi này liên tục có những cử chỉ âu yếm, trao những những cái ôm ngọt ngào như một cặp tình nhân trên sân khấu. Tiết mục biểu diễn tình cảm của cặp đôi này khiến cho các HLV dành nhiều lời bình luận. HLV Thu Phương cho biết cô thấy tiết mục này không còn tính chấy thi cử đối đầu bởi hai thí sinh diễn xuất tình cảm, rất chuyên nghiệp.

Màn trình diễn đầy tình cảm trong tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt 2015

Màn trình diễn đầy tình cảm trong tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt 2015. Ảnh: Hà Nội mới

Huấn luyện viên Thu Phương bày tỏ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư cho bài hát rất kỹ lưỡng. Thí sinh nam Triệu Long khiến chị có thể hình dung ngay hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong bài hát từ cách hát, phong cách biểu diễn. Ca sĩ Mỹ Tâm cũng bày tỏ, nhìn thấy rõ nét hình ảnh “Đàm Vĩnh Hưng” của Triệu Long. Nếu như thí sinh có giọng hát có chút nào đó không gằn giọng như Mr. Đàm thì phần trình diễn lại được dàn dựng quá giống huấn luyện viên.

Mỹ Tâm bày tỏ “ Về phần nhảy ngẫu hứng Long như anh Hưng nhưng Tâm nghĩ Long nên làm khác đi, bằng một cách nào đó. Nhiều khi, anh Hưng thích chị quá đi, anh ấy mới làm vậy. Đôi khi tình cảm hơi vượt quá lí trí và khi kết hợp với bạn nữ, lúc nào trong đầu anh ấy cũng nghĩ là Mỹ Tâm hết”, báo VnMedia đưa tin. 

Các giám khảo vui vẻ khi Mr.Đàm bị chọc quê vì màn tái hiện quá khứ

Các giám khảo vui vẻ khi Mr.Đàm bị chọc quê vì màn tái hiện quá khứ. Ảnh: VNMedia

Mr. Đàm thổ lộ tâm tình “Đúng là tôi chọn bài này và chỉ cho cách các em diễn, nó trực tiếp từ động tác tới bước chân. Bản thân Long xuất thân từ một dancer kì cựu nên phần trình diễn không hề khó. Tôi nói với các em hãy tưởng tượng là mình đi trên biển với nhau, vì bài hát này gắn liền với kỉ niệm của tôi ở một bãi biển rất đẹp và sáng hôm sau thức giấc là em ấy đã đi mất. Cho nên anh đặt cảm xúc vô bài hát này, anh thích bài hát này và thích tiết mục của tụi em nữa”.

Trong khi đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh cố tình sắp xếp tiết mục này để gợi nhớ kỷ niệm tình yêu trên bãi biển. Ngay lập tức, Mỹ Tâm không ngại nói rằng người mà Đàm Vĩnh Hưng đề cập chính là cô. Kỷ niệm trên bãi biển là dịp hai người diễn chung tại Nha Trang cách đây không lâu. Sự thừa nhận của Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng khá bối rối và đỏ mặt. Khi ra quyết định lựa chọn, HLV này chọn Tố Ny đi tiếp. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang