Giọng hát Việt nhí: Dương Khắc Linh dùng chiêu dụ thí sinh làm cặp đôi 'Giang Hồ' lép vế

author 08:32 26/07/2015

(VietQ.vn) - Xuất hiện tại Giọng hát Việt Nhí 2015 - The Voice Kids 2015, huấn luyện viên (HLV) Dương Khắc Linh gây bất ngờ với thí sinh và người xem khi liên tục dùng chiêu độc dụ thí sinh có giọng hát tốt, "qua mặt" cặp đôi HLV "Giang Hồ" để 'vợt' thí sinh.

Giọng hát Việt nhí vòng Giấu mặt diễn ra vào đêm qua (25/7) để lại cho người xem nhiều cảm xúc mới lạ. Cách thức tổ chức vẫn như vậy nhưng chất lượng thí sinh ngay từ những vòng đầu có vẻ đã được sàng lọc kỹ càng hơn so với mùa trước. Không còn vẻ hồn nhiên, vô tư của những em bé đi thi hát mà các em lên sân khấu với những trang phục được chăm chút và phong cách biểu diễn rất tự tin.

 HLV Hồ Hoài Anh

 HLV Hồ Hoài Anh "chắp tay lạy" Dương Khắc Linh 

12 thí sinh trong vòng Vòng Giấu mặt tối 25/7 đã mang đến cho người xem những tiết mục đầy ấn tượng qua những chất giọng đẹp, được các HLV đánh giá cao. HLV Cẩm Ly và cặp đôi HLV "Giang Hồ" - (Ca sỹ Lưu Hương Giang và NS Hồ Hoài Anh) đã rất quen thuộc với mùa thi trước đó. Năm nay, sự xuất hiện của HLV Dương Khắc Linh ban đầu người xem nghĩ HLV này không phù hợp với các ca sĩ nhí. Thế nhưng, HLV này đã hoàn toàn khác với những điều suy nghĩ của mọi người. Không những nhận định chuyên môn nhẹ nhàng nhưng rất chất, HLV này còn tung ra hàng loạt chiêu thức độc đáo, dụ thí sinh về với đội mình.

Với túi quà lớn, nhiều món quà độc đáo, HLV Dương Khắc Linh đã chiến thắng áp đảo các HLV khác. Ngoài những con gấu bông đáng yêu, HLV này còn có cả các khung ảnh tặng cho thí sinh làm kỷ niệm. Chính những món quà này và cách nói khéo léo của mình, Dương Khắc Linh đã kéo được những thí sinh mà các HLV khác cũng mong muốn có được.

Để dụ cô bé Trâm Anh, 12 tuổi, đến từ TP. HCM), có giọng hát đặc biệt, Dương Khắc Linh đã sử dụng món quà vô cùng ấn tượng là bức chân dung của chính HLV Hồ Hoài Anh với lời khuyến cáo "nên đặt ở đầu giường để mỗi sáng thức dậy nhìn vào và... tỉnh ngủ". Chiêu độc này khiến cho HLV Hồ Hoài Anh "chắp tay lạy" Dương Khắc Linh và đương nhiên, cô bé Trâm Anh đã về với đội của Dương Khắc Linh.

Còn cô bé Phương Anh, 11 tuổi, đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc When you believe, ca khúc này đã chinh phục được HLV Cẩm Ly và Dương Khắc Linh bởi giọng hát đầy nội lực.

Quang Trường về với đội của Dương Khắc Linh

Quang Trường về với đội của Dương Khắc Linh

HLV Hồ Hoài Anh hỏi Phương Anh có phải bị ngạt mũi không, cô bé trả lời đang bị nghẹt mũi. Nhưng dù bị nghẹt mũi, Phương Anh vẫn thể hiện tốt những quãng rộng, những đoạn gằn và đặc biệt là những lúc hát giọng gió. Cả HLV Cẩm Ly và nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng muốn kéo Phương Anh về với đội mình và đã dùng gấu bông xinh xắn để thuyết phục Phương Anh. Với số gấu bông nhiều hơn và chiến thuật khéo léo, Dương Khắc Linh lại kéo được giọng ca nhí về với đội mình.

Đặc biệt, đêm thi hôm qua thí sinh Quang Trường đã gây ấn tượng tốt với các HLV khi hát bài hát hít của Sơn Tùng M-TP. Quang Trường hát bài Gặp tôi mùa rất đông - Thái Bình mồ hôi rơi khiến HLV Hồ Hoài Anh thích thú nhún nhảy theo. HLV Dương Khắc Linh cũng chọn Quang Trường và cả hai đều muốn kéo cậu bé 13 tuổi đến từ Bắc Ninh này về với đội mình.

Huấn luyện viên Dương Khắc Linh thuyết phục bằng cách: "Ở đây chú có một món quà đặc biệt mà chú để dành này giờ. Đây là một tấm hình của một nghệ sỹ rất rất nổi tiếng. Nghệ sỹ này đưa một làn gió mới cho âm nhạc Việt Nam. Nếu con để hình nghệ sỹ này bên giường con ngủ thì mỗi sáng con thức dậy con sẽ thấy cuộc sống này ôi sao mà tươi đẹp lắm luôn".

Khi khán vả và ca sĩ nhí vẫn còn tò mò không biết đó là nghệ sỹ nào thì Dương Khắc Linh đưa bức ảnh ra làm cả đêm diễn bất ngờ và được cười sảng khoái, đó là nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 

Dương Khắc Linh còn nói với Quang Trường: "Con hát thể loại này là thể loại của chú, chú làm nhạc dance và chú còn hòa âm. Nếu con vào đội chú thì chú sẽ hòa âm chất luôn và con sẽ thắng tất cả thí sinh". Cuối cùng Quang Trường đã về với đội của Dương Khắc Linh.

Không thể kể hết được những cảm súc trong đêm thi Giấu mặt tối thứ 7 vừa qua, khán giả đang chờ đợi một HLV Dương Khắc Linh làm nên điều khác lạ tại cuộc thi nhưng cũng lại mong muốn sự trở lại của cặp đôi HLV "Giang Hồ" để sân khấu Giọng hát Việt nhí 2015 ngày càng hấp dẫn hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh về thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2015 vòng Giấu mặt diễn ra tối thứ 7 ngày 25/7:

Thí sinh Bùi Đức Mạnh

Thí sinh Bùi Đức Mạnh dự thi ca khúc "Lời ru Âu Lạc"

Thí sinh Bùi Bích Hạnh gây ấn tượng với giọng hát nhẹ nhàng và truyền cảm qua ca khúc ‘Trong lành những giấc mơ’

Thí sinh Bùi Bích Hạnh gây ấn tượng với giọng hát nhẹ nhàng và truyền cảm qua ca khúc "Trong lành những giấc mơ"

Thí sinh Nguyễn Mẫn Nhi khuấy động sân khấu với ca khúc

Thí sinh Nguyễn Mẫn Nhi khuấy động sân khấu với ca khúc "Lý Quạ Kêu" theo phong cách Rock

Thí sinh Nguyễn Phương Anh với ca khúc

Thí sinh Nguyễn Phương Anh với ca khúc "When You Believe" gây ấn tượng với HLV Cẩm Ly và Dương Khắc Linh

thí sinh Giang Hoàng Lâm đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc

Thí sinh Giang Hoàng Lâm đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc "Ô mê ly" và được chọn về với đội của "Giang Hồ"

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang