Liveshow 2 Giọng hát Việt 2015: Muôn sắc màu đan xen

author 15:54 20/07/2015

(VietQ.vn) - Tối 19/7, đêm liveshow 2 chương trình "Giọng hát Việt 2015" tiếp tục lên sóng với phần trình diễn của thí sinh đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Dân Trí, trong đêm liveshow 2, phần trình diễn của các thí sinh của đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng mang lại nhiều màu sắc cho chương trình qua các ca khúc ít nhiều cũng được làm mới, cũng là thử thách với các thí sinh. 

Trong đêm liveshow 2, Thùy Linh thể hiện ca khúc Baby one more time cũng rất ấn tượng ngay phần mở màn của chương trình .Quỳnh Như thể hiện ca khúc Tình ca với một phong cách khác, ma mị hơn, nhưng điều này làm mất đi sự mộc mạc và sự nhẹ nhàng của bài hát.

 Vân Anh biểu diễn liên khúc Khóc một mình và All about that bass tự tin và dễ thương với sự hỗ trỡ của vũ đoàn giúp tiết mục hoành tráng hơn. Thu Thủy biểu diễn ca khúc Papa nhập tâm, đầy tình cảm khiến Tuấn Hưng rất xúc động, ngay cả Thu Thủy cũng không nén được xúc động, rơi nước mắt sau phần biểu diễn của mình.

Quốc Vương và Quỳnh Như đã phải dừng chân tại vòng liveshow đầu tiên của cả team Đàm Vĩnh Hưng.

Quốc Vương và Quỳnh Như đã phải dừng chân tại vòng liveshow đầu tiên của cả team Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Dân Trí

 

Hải Yến biểu diễn Mercy khá hoành tráng, một hình ảnh hoàn toàn khác của Hải Yến đã quen thuộc với khán giả. Bảo Trâm đã biến đổi và trở nên rất xinh đẹp khi về với đội Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Khoảng không chơi vơi.

Phượng Vũ thể hiện phong cách mới với ca khúc Bang bang nhạc Pháp, lời Việt. Trong tiết mục này Phượng Vũ trình diễn thu hút. Đào Ngọc Sang đã thể hiện phong độ tốt với ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu đầy tình cảm nhưng thiếu độ nhấn. Tuy nhiên đây là phần trình diễn thành công của Ngọc Sang. Vicky Nhung hoàn toàn thuyết phục được Mỹ Tâm với ca khúc Một nhà từ giọng hát cho đến phần kết hợp biểu diễn. 

Thí sinh Đức Phúc (đội Mỹ Tâm) thể hiện bản hit Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP. Phần trình diễn được Đức Phúc thể hiện khá trọn trịa và cảm xúc. Kết thúc tiết mục, HLV Mỹ Tâm đã không thể ngừng cười. Cô chia sẻ, Đức Phúc rất run khi hát nhưng anh đã trình diễn tự nhiên, làm cô hạnh phúc, thấy thương và muốn lên ôm học trò.

Hải Yến, Thái Sơn đã không được Mỹ Tâm lựa chọn

Hải Yến, Thái Sơn đã không được Mỹ Tâm lựa chọn. Ảnh: Dân Trí

Thí sinh Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng) khép lại đêm thi với ca khúc Thức tỉnh. Cô khiến các HLV bất ngờ với phong cách trình diễn sôi động những không kém phần hấp dẫn cùng vũ đoàn. HLV Tuấn Hưng khen Tố Ny làm tốt phần trình diễn, còn HLV Thu Phương khá tiếc vì chưa nghe rõ lời cô hát, VTV đưa tin. 

 

Kết quả, với đội Đàm Vĩnh Hưng, ba thí sinh được khán giả bình chọn đi tiếp là Vicky Nhung, Bảo Trâm và Phượng Vũ. HLV Đàm Vĩnh Hưng đã dành cho Thùy Linh và Tố Ny cơ hội vào vòng trong. Theo đó, Quỳnh Như và Quốc Vương là hai thí sinh phải nói lời chia tay chương trình.

Ở đội Mỹ Tâm, ba thí sinh Đức Phúc, Vân Anh và Bảo Uyên đã có cơ hội đi tiếp nhờ nhận được bình chọn cao từ khán giả. Bên cạnh đó, HLV Mỹ Tâm đã chọn hai thí sinh Thu Thủy và Ngọc Sang cho vòng đấu tiếp theo. Hai thí sinh Hải Yến và Thái Sơn phải dừng chân trong chương trình.

 

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang