Giọng hát Việt nhí tập 3: cơn bão Nguyễn Thiện Nhân khiến khán giả nao lòng

author 17:13 07/07/2014

(VietQ.vn) – Vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí tập 3 năm 2014 thí sinh Nguyễn Thiện Nhân trao vinh dự cho Cẩm Ly khi chọn về đội của huấn luyện viên này.

Nếu như ở tập 1 và tập 2 Vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 xuất hiện những thí sinh nam tài năng với giọng hát mạnh mẽ làm nao lòng khán giả hâm mộ như Cao Hà Đức Anh và cậu bé tóc xù Hoàng Anh. Thì ở tập 3 Giọng hát Việt nhí này, cô bé xinh xắn Nguyễn Thiện Nhân đã khiến không ít khán giả hâm nổi da gà vì quãng giọng rộng, và tiếng hát trong trẻo, cao vút của mình.

Thiện Nhân tự tin đứng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014

Thiện Nhân tự tin đứng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014

Cô bé 12 tuổi, đến từ Bình Định sở hữu một chất giọng luyến láy tốt và cách xử lý điêu luyện khiến không chỉ 4 vị huấn luyện viên trầm trồ, mà còn khiến khán giả hâm mộ lặng đi khi bị em thôi miên bằng tiếng hát đầy mê hoặc. Tự tin đứng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014, với ca khúc Mẹ yêu con của nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý, một trong những ca khúc được thể hiện khá thành công của ca sỹ Dương Hoàng Yến.

Giữa thời điểm nhạy cảm với rất nhiều những lo lắng của khán giả hâm mộ trước thực trạng sân chơi Truyền hình thực tế  xuất hiện nhan nhản các cuộc thi tìm kiếm các tài năng âm nhạc. Bên cạnh đó là sự lộn xộn của thị trường âm nhạc khi một chương trình ca nhạc đẳng cấp như “Cầm tay mùa hè” của nhạc sỹ Quốc Trung bị hủy diễn vì không bán được vé, trong khi những “thảm họa” âm nhạc như Lệ rơi, Lệ cốc lại được biết đến như một hiện tượng. Thì cái tên Nguyễn Thiện Nhân, với  giọng ca trời phú, tiếng hát chứa đựng nhiều tình cảm, được nhắc đến như một niềm tự hào của làng nhạc Việt từ sau tập phát sóng thứ 3 Giọng hát Việt nhí 2014.

Nguyễn Thiện Nhân, với  giọng ca trời phú, tiếng hát chứa đựng nhiều tình cảm, được nhắc đến như một niềm tự hào của làng nhạc Việt

Nguyễn Thiện Nhân, với  giọng ca trời phú, tiếng hát chứa đựng nhiều tình cảm, được nhắc đến như một niềm tự hào của làng nhạc Việt

Bước ra sân khấu với ca khúc Mẹ yêu con, Thiện Nhân đã chinh phục ban giám khảo ngay từ những câu hát đầu tiên. Huấn luyện viên Cẩm Ly đã phải thốt lên rằng: “ Con luyến láy rất điêu luyện và cô rất muốn con về đội của cô.”

Là một cặp đôi mát tay trong việc chăm sóc cũng như dạy dỗ các thí sinh nhí ở mùa giải đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, huấn luyện viên Lưu Hương Giang đã thốt lên: “ “Con chắc chắc sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai. Bây giờ không phải hỏi là con sẽ về đội của ai mà phải là ai sẽ có vinh dự được làm huấn luyện viên của con?”

Phong  thái tự tin khi truyền tình cảm của mình qua bài hát chứa đựng lời lẽ quá đỗi sâu sắc, bên cạnh phong cách xử lý bài hát quá chuyên nghiệp tuy chưa học qua bất cứ trường lớp đào tạo nào. Nguyễn Thiện Nhân đã mang tiếng hát bằng cả trái tim mình chạm vào tim khán giả hâm mộ bởi chính sự mộc mạc, ngây thơ và khối tình cảm chất chứa của một cô gái với tuổi đời còn rất nhỏ. Dù về đội của bất cứ ai, Thiện Nhân cũng sẽ tỏa sáng và giữ được tình cảm của khán giả dành cho mình bởi chính sự chân thành trong giọng hát của em.

Nguyễn Thiện Nhân đã lựa chọn về đội của ca sỹ Cẩm Ly

Nguyễn Thiện Nhân đã lựa chọn về đội của ca sỹ Cẩm Ly

Sau những đắn đo, băn khoăn trước những lời lẽ thuyết phục của cả 4 vị huấn luyện viên, thâm chí Lưu Hương Giang còn cho rằng: “ Ai là huấn luyện viên của con thì hẳn người đó sẽ rất vinh dự”. Trước tình cảm của cả 4 vị huấn luyện viên dành cho mình, cuối cùng Nguyễn Thiện Nhân đã lựa chọn về đội của ca sỹ Cẩm Ly. Với một nền tảng vững chắc cùng sự dạy dỗ, huấn luyện của huấn luyện viên Cẩm Ly, hy vọng Giọng hát Việt nhí 2014 mùa giải năm nay sẽ tiếp tục có những tiết mục thực sự chất lượng lôi cuốn khán giả bằng tài năng thực sự của những thí sinh nhí đầy tài năng.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang