Giữa ban ngày, 2 thanh niên nằm ngủ ‘ngon lành’ trên cầu Điện Biên Phủ

author 09:55 18/11/2015

(VietQ.vn) - Cho tới 9h sáng ngày 18/11, trên cầu Điện Biên Phủ vẫn xuất hiện 2 thanh niên nằm ngủ ‘ngon lành’, còn chiếc xe đạp đựng nilon, ve chai thì để dưới lòng đường.

Từ 6h sáng ngày 18/11, nhiều người dân lưu thông qua khu vực cầu Điện Biên Phủ, đoạn đường nối giữa phường 15 – quận Bình Thạnh và phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy 2 thanh niên nằm ngủ trên cầu.

Khu vực 2 thanh niên này nằm ngủ trên khu vực dành cho người đi bộ, với những động tác vô cùng thoải mái, ‘ngon lành’ như ở tại nhà riêng. Không những thế, dưới lòng đường, 2 thanh niên nói trên còn để 1 chiếc xe đạp chứa đựng rất nhiều ve chai, nilon.

                                                 Giữa ban ngày, 2 thanh niên nằm ngủ 'ngon lành' trên cầu Điện Biên Phủ, TP.HCM - ảnh: H.T

Người dân địa phương cho chúng tôi biết, đây là 2 thanh niên nằm ngủ từ rạng sáng ngày 18/11 cho tới giờ. Người đi đường nhìn thấy, nhưng ái ngại, nên không dám gọi dậy. Khu vực 2 thanh niên ngủ là trên thành cầu, nên người đi bộ buộc phải tránh, đi xuống lòng đường.

Cầu Điện Biên Phủ là nơi nối giữa quận Bình Thạnh đến khu vực trung tâm quận 1, TP.HCM. Hàng ngày, lưu lượng phương tiện lưu thông qua đây là rất lớn. Chính vì vậy, những hình ảnh chưa đẹp nói trên sẽ khiến cho bộ mặt khu vực trung tâm TP.HCM mất đi tính mỹ quan đô thị.

Phải đến 9h, 20 phút sau khi nhận được tin báo của Chất lượng Việt Nam, Công an phường Đa Kao, quận 1 mới cử Trung tá Hà Đình Quyền xuống giải quyết vụ việc. Tới khi bị Trung tá Quyền gọi dậy, hai thanh niên còn ngáp ngắn, ngáp dài, có vẻ như rất tiếc với giấc ngủ, được nằm trên thành cầu Điện Biên Phủ.

                                                                                                                                                                                           Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang