Giữa bão ‘người mẫu bikini đón U23’, tài sản bà chủ hãng Vietjet ‘tăng vèo vèo’

author 14:38 29/01/2018

(VietQ.vn) - Giữa tâm bão người mẫu mặc bikini đón tuyển thủ U23 Việt Nam, cổ phiếu của hãng Vietjet Air tăng mạnh khiến tài sản bà Nguyễn Thị Phương Thảo cũng tăng theo.

Dân Trí thông tin, cổ phiếu VJC của Vietjet Air trên thị trường chứng khoán hôm nay (29/1) diễn biến rất tích cực, trong nửa đầu phiên sáng hầu như không có biểu hiện gì là bị tác động bởi “scandal” đang diễn ra. Sau phiên sụt giá mạnh 9.500 đồng (4,8%) phiên 26/1, sáng nay, VJC đã có lúc tăng lên mức 198.000 đồng.

Tuy nhiên, đến sau 10h30 thì mã này bắt đầu quay đầu giảm. Tạm đóng cửa phiên sáng, VJC giảm giá 1.000 đồng xuống còn 189.000 đồng/cổ phiếu. Sáng nay thị trường rung lắc rất mạnh. VN-Index có lúc tăng hơn 10 điểm nhưng sau đó nhanh chóng quay đầu.

Về cổ phiếu VJC, mã này thời gian gần đây có đà tăng giá khá tốt. Thị giá VJC đã tăng hơn 31% trong tháng đầu tiên của năm 2018 và tăng tới 154% so với thời điểm này năm ngoái.

giua-bao-nguoi-mau-bikini-don-u23-tai-san-ba-chu-hang-vietjet-tang-veo-veo

 Bà Nguyễn Thị Phương Thảo. Ảnh: Thanh Niên

Trong khi đó, VJC cũng đang nhận sự hỗ trợ đáng kể của diễn biến thị trường chung với việc VN-Index đang tăng khá mạnh, trên 10 điểm.

Thời gian gần đây, cổ phiếu VJC đang trong đà tăng khá tốt. Thị giá VJC đã tăng hơn 31% trong tháng đầu tiên của năm 2018 và tăng tới 154% so với thời điểm này năm ngoái.

Điều này đã giúp khối tài sản của bà Nguyễn Thị Phương Thảo ngày càng được củng cố. Với cương vị Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Viet Jet, bà Thảo sở hữu trực tiếp 39,56 triệu cổ phiếu VJC và sở hữu gián tiếp 128,95 triệu cổ phiếu này thông qua 100% cổ phần tại Công ty TNHH Đầu tư Hướng Dương Sunny.

Trên bảng xếp hạng người giàu thế giới của Forbes, bà Thảo thăng hạng chóng mặt với khối tài sản đến ngày 28/1 đã tăng lên mức 3,3 tỷ USD, xếp thứ 730 thế giới. Năm 2017, tài sản ròng của bà Thảo mới chỉ là 1,2 tỷ USD, xếp thứ 1.678 thế giới.

Theo Vietnamnet, bà Nguyễn Thị Phương Thảo trở thành tỷ phú USD ngay sau khi VietJet chào sàn chứng khoán cuối tháng 2/2017 và tiếp tục bứt phá sau khi cổ phiếu HDBank của Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh lên sàn vào hôm 5/1 vừa qua.

Zing thông tin, trước đó, hình ảnh một số người mẫu trong trang phục bikini “mát mẻ” múa may, ôm cổ huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam trên chuyến bay của Vietjet Air được lan truyền đã gây bức xúc trong dư luận.

‘Om tiền’ chờ mua ô tô giá rẻ 2018: ‘Phá sản’ giấc mộng xe 300 triệu chơi Tết(VietQ.vn) - Nhiều người ‘om tiền’ chờ thời điểm thuế nhập khẩu về 0 năm 2018 để mua ô tô cho rẻ giờ đây đang vỡ mộng.

Đa số ý kiến cho rằng việc sử dụng những hình ảnh “mát mẻ” trong chuyến bay là phản cảm, không phù hợp với tinh thần thể thao.

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, thương hiệu cũng cho rằng việc sử dụng những hình ảnh như vậy của Vietjet Air là một điểm trừ lớn và khiến nhiều người thất vọng. Thậm chí, hãng còn có thể nhận phải sự tẩy chay từ các khách hàng.

Ngày 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo đã chính thức lên tiếng về vi hình ảnh người mẫu ăn mặc “mát mẻ” trên chuyến bay trở đội tuyển U23 Việt Nam về nước.

Vị nữ Tổng giám đốc đã thay mặt Ban lãnh đạo hãng hàng không này gửi lời xin lỗi đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo, Ban huấn luyện, các cầu thủ U23 và người hâm mộ.

‘Om tiền’ chờ mua ô tô giá rẻ 2018: ‘Phá sản’ giấc mộng xe 300 triệu chơi Tết(VietQ.vn) - Nhiều người ‘om tiền’ chờ thời điểm thuế nhập khẩu về 0 năm 2018 để mua ô tô cho rẻ giờ đây đang vỡ mộng.

Theo bà Thảo, trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi.

Đặc biệt, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang