Góc khuất trong chiếc túi xách của một người phụ nữ

author 17:02 29/10/2015

(VietQ.vn) - Kiểm tra thật kỹ lại túi xách của người phụ nữ có biểu hiện nghi vấn thêm một lần nữa, cảnh sát phát hiện có 3 gói giấy có các viên dạng bột nghi là heroin.

Thiếu tá Phạm Anh Tuấn (Đội phó Đội CSGT số 3, Công an Hà Nội) chỉ huy tổ công tác Y8/141 cho biết, ngày 28/10, khi đang chốt chặn, làm nhiệm vụ tại khu vực đường Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện một đôi nam nữ đi trên xe máy wave trắng mang BKS: 29P1-457.11 lưu thông hướng Mai Dịch – Phạm Hùng có dấu hiệu nghi vấn, đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Kiểm tra sơ bộ ban đầu, tổ công tác không phát hiện được chứng cứ thể hiện có vi phạm hình sự nên định lập biên bản xử phạt hành chính về lỗi giao thông như bình thường. Tuy nhiên, một cảnh sát hình sự của tổ Y8 có dự cảm bất thường, nên quyết định kiểm tra túi xách của người phụ nữ ngồi sau một lần nữa.

Đôi nam nữ bị lực lượng cảnh sát kiểm tra, tạm giữĐôi nam nữ bị lực lượng cảnh sát kiểm tra, tạm giữ (người đàn ông áo xanh và phụ nữ)

Kiểm tra thật kỹ, cảnh sát phát hiện 3 gói giấy được giấu ở nơi rất khó tìm trong túi xách. Lật giở từng gói giấy này, cảnh sát thấy bên trong đó là các viên dạng bột to như đầu ngón tay, nghi là heroin.

Tại chốt, người phụ nữ này cho biết tên là Đặng Thị Bích T. (SN 1972, trú tại phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). Người đàn ông đèo chị Thủy khai tên là Nguyễn Quốc H. (SN 1973, thường trú tại Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chất màu trắng nghi là heroinChất màu trắng này nghi là heroin

Được biết, Hùng có 1 tiền án về tội buôn bán ma túy, còn Thủy có 1 tiền án về tội môi giới mại dâm. Ngay sau đó, đối tượng và tang vật đã được bàn giao về Công an quận Nam Từ Liêm để xử lý theo thẩm quyền.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang