Gợi ý các món quà Valentine ý nghĩa dành cho phái nữ

author 16:48 11/02/2022

(VietQ.vn) - Cùng tham khảo một số món quà ý nghĩa dành tặng nửa kia nhân ngày Lễ Tình nhân 14/2 sắp tới.

Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em. Những món đồ trang sức này rất phong phú từ chất liệu cho tới kiểu dáng, phù hợp kinh tế của người mua nên việc lựa chọn cũng sẽ tương đối dễ dàng. Bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tại các siêu thị, hệ thống cửa hàng lớn tư vấn về mẫu mã và giúp bạn chọn được món quà trang sức phù hợp nhất với sở thích và cá tính của bạn gái/ vợ.

Mỹ phẩm 

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm chăm sóc da với nguồn gốc xuất xứ và mức giá rất phong phú. Những loại mỹ phẩm dễ mua và dễ sử dụng nhất là kem chống nắng, nước hoa, son môi...

 Mỹ phẩm là gợi ý món quà dành cho các chị em.

Đây cũng là gợi ý quà tặng hữu ích cho phái nam, vì có thể dựa vào thói quen, sở thích hàng ngày của chị em mà có thể dễ dàng lựa chọn ra món đồ mỹ phẩm đúng ý, phù hợp với họ. Các dòng sản phẩm dưỡng da thuần chay, tự nhiên cũng là xu hướng được nhiều chị em yêu thích và tin dùng hiện nay. 

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ cũng là lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ hoặc người yêu. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ để làm quà tặng Valentine.

Tuy nhiên chi phí cho những sản phẩm công nghệ này không hề nhỏ cũng như không phải chị, em nào cũng có sở thích về các đồ công nghệ. Vì vậy trước khi nghĩ đến món quà này, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình và ý kiến đối phương. 

Bữa tối lãng mạn và cùng xem phim

Nếu vợ hay người yêu là một người lãng mạn, luôn thích những điều bất ngờ thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng.

Bạn hãy chuẩn bị một bữa tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích, do chính tay bạn làm. Sau bữa ăn, cả hai có thể cùng nhau xem một bộ phim tình yêu hoặc một thể loại yêu thích của cả hai.

Nếu không có thời gian và khả năng nấu một bữa ăn, bạn có thể đặt chỗ ở một nhà hàng có không gian đẹp và cùng nhau thưởng thức. Để tránh việc quá tải của các nhà hàng trong những ngày lễ, bạn nên đặt bàn trước nhiều ngày và xác nhận thông tin cẩn thận tránh những việc đáng tiếc xảy ra. 

Hoa tươi, sô-cô-la

Hoa tươi và sô-cô-la luôn là món quà không bao giờ lỗi mốt dành cho các cô gái. Nếu không thể tìm được món quà nào dành cho người bạn yêu, hãy tìm đến bộ đôi quà tặng ngọt ngào và lãng mạn này như một cách bày tỏ tình cảm chân thành. 

Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang