Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi da nâu 'bốc lửa' vẫn thua Tarzan nhí

author 12:34 03/10/2015

(VietQ.vn) - Sự xuất sắc của Hoàng Quân và màn “lột xác” ấn tượng của Phương Mỹ Chi giúp cả 2 nhận được số điểm ngang bằng nhau. Sau khi hội ý, ban giám khảo quyết định trao số tiền thưởng 100 triệu đồng cho cặp đôi này.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sau mùa giải đầu tiên rất thành công với sự đăng quang của cặp thí sinh “ngoại” Yu Uyên Nhi - Kyo York, mùa thứ hai của Gương mặt thân quen nhí tiếp tục gây được chú ý ngay khi vừa trở lại với 6 cặp thí sinh mới bao gồm: Minh Khang - Lan Phương, Phương Mỹ Chi - Nam Cường, Trang Thư - Thúy Uyên, bé Ben - Khương Ngọc, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân, Gia Quý - Khánh Ngọc.

Trong khi đó nghệ sĩ hài Hoài Linh, NSND Hồng Vân và ca sĩ Mỹ Linh cũng trở lại để giữ vai trò “cầm cân nảy mực” trên hàng ghế giám khảo. Là một trong những gương mặt được xem là ứng cử viên nặng ký cho ngôi quán quân, bé Ben - con trai nuôi nhỏ nhất của nghệ sĩ Hoài Linh cùng diễn viên Khương Ngọc đã gây được ấn tượng ngay trong liveshow 1 với phần hóa thân thành nhóm Toy-Box trong tạo hình cậu bé rừng xanh Tarzan.

Con nuôi Hoài Linh vượt mặt Phương Mỹ Chi ẵm 100 triệu đồng. Ảnh: Hà Nội Mới

Với phong cách hài hước, sáng tạo quen thuộc, Khương Ngọc đã không ngại ngần vào vai chú khỉ đột nghịch ngợm đu dây ngay trên sân khấu để phụ diễn cho “Tarzan”. Bên cạnh đó bé Ben cũng thể hiện được sự dạn dĩ của mình khi vừa nhảy, phối hợp diễn xuất mà vẫn giữ được giọng hát tốt. 

Phần biểu diễn này được giám khảo Hoài Linh đánh giá là “một tiết mục rất dễ thương. Ben phải cảm ơn chú Khương Ngọc vì đã không ngại xấu để phụ họa cho con”. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng dành lời khen cho “sự hy sinh làm bà ngoại khỉ” của Khương Ngọc vì vai diễn này đã làm bật được bé Ben lên. Đây cũng là một trong hai phần thi giành được số điểm cao nhất của ban giám khảo là 34 điểm. 

Cùng có màn “chào sân” xuất sắc và giành được 34 điểm là “chị Bảy” Phương Mỹ Chi trong tiết mục hóa thân thành Jennifer Lopez. Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh “bốc lửa”, làn da ngăm và mái tóc vàng xoăn dài trình diễn ca khúc Let’s get loud. 

Ban giám khảo đã quyết định trao giải thưởng 100 triệu của tuần đầu tiên cho cặp bé Ben - Khương Ngọc vì sự sáng tạo đảm bảo độ giống phiên bản gốc hơn. Kết quả đã khiến cho người hâm mộ Phương Mỹ Chi vô cùng tiếc nuối.

Bé Ben và “chị Bảy” đều nhận điểm số ngang nhau

Bé Ben và “chị Bảy” đều nhận điểm số ngang nhau. Ảnh: Thanh Niên

Cặp đôi Gia Quý - Khánh Ngọc chưa thể hiện tốt thần thái của Elvis Phương trong ca khúcYêu đời, yêu người dù cả 2 khoe được chất giọng khỏe và cao vút. Hoài Linh chỉ ra những nhược điểm trong cách hát của cậu bé mặc dù danh hài đánh giá cao sự đầu tư của cả 2. Giọng ca Mộng thủy tinh phân trần, lần đầu tiên đến với cuộc chơi, cô không tránh khỏi bỡ ngỡ và hy vọng sẽ làm tốt hơn ở tập tiếp theo.

Thúy Uyên đặt nhiều tham vọng vào Trang Thư khi cả 2 chọn ca khúc Tự nguyện để đóng giả Mỹ Linh. Giọng ca Trưa vắng bày tỏ sự thích thú và thừa nhận ca sĩ nhí đầu tư khá công phu để có phiên bản Mỹ Linh hoàn hảo. “Nhưng cô hát thường đóng chữ ở câu cuối, điều này con chưa để ý nên cô phải soi cho kỹ”, diva hài hước nói. Giám khảo Hồng Vân cũng đánh giá cao giọng hát của Trang Thư nhưng chị hy vọng cô bé sẽ đột phá hơn ở lần sau.

Minh Khang - Lan Phương có tiết mục mở đầu sôi động khi hóa thành Bruno Mars với tiết mục Uptown Funk. Cậu bé không chỉ phô diễn chất giọng vang, khỏe đồng thời còn thể hiện những bước nhảy lôi cuốn. Hoài Linh khen ngợi nữ diễn viên Ông trùm vì đã nhường sân khấu cho Minh Khang. Tuy ít đất diễn nhưng người đẹp cũng thể hiện “máu điên” và điều này được Hồng Vân xác nhận, báo Hà Nội Mới đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang