Phương Mỹ Chi 'biến hóa chóng mặt' tại Gương mặt thân quen nhí

author 15:09 01/10/2015

(VietQ.vn) - Nhiều khán giả ngỡ ngàng khi nhìn thấy Phương Mỹ Chi trong diện mạo hoàn toàn khác biệt. Phương Mỹ Chi lại xuất hiện trong bộ váy đỏ gợi cảm, mái tóc vàng mà khuôn mặt trang điểm đậm.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong trailer tập 1 Gương mặt thân quen nhí vừa được ra mắt, “cô bé dân ca” khiến nhiều người bất ngờ và thích thú với hình ảnh mới của mình. Không còn diện trang phục truyền thống áo bà ba hay áo dài hát nhạc dân ca Nam bộ, Phương Mỹ Chi khác lạ với hình ảnh tóc vàng, da nâu, ăn mặc bốc lửa.

Thậm chí, cô bé còn thể hiện những động tác vũ đạo sôi động mà mọi người ít khi được nhìn thấy. Hóa thân vào nhân vật phương Tây khác lạ từ mái tóc, trang phục đến ánh mắt sắc lạnh, Phương Mỹ Chi trở nên hút hồn hơn bao giờ hết. Cô bé cũng nhận được rất nhiều lời khen của mọi người với lần hóa thân đầu tiên này.

Tham gia chương trình, hình ảnh dịu dàng, đằm thắm vốn quen thuộc của Phương Mỹ Chi sẽ được thay đổi trong mỗi thử thách. “Cô bé dân ca” hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh đa dạng, màu sắc hơn đến với khán giả.

Hình ảnh mới khác lạ của Phương Mỹ Chi

Hình ảnh mới khác lạ của Phương Mỹ Chi

Được biết, đây là nhiệm vụ hóa thân của Phương Mỹ Chi trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015. Trong số đầu tiên, Phương Mỹ Chi sẽ phải hóa thân vào một ca sĩ nước ngoài. Theo lời dự đoán của cư dân mạng thì có khả năng nhân vật mà Phương Mỹ Chi phải hóa thân có lẽ là nữ ca sĩ da màu Beyoncé hoặc nữ ca sĩ Janet Jachson.

Nhiều khán giả hi vọng rằng khi tham gia Gương mặt thân quen nhí, Phương Mỹ Chi sẽ mang tới cho người xem cái nhìn đa diện về bản thân thay vì hình ảnh quen thuộc "Cô bé dân ca" như trước đây. Đây cũng là điều mà rất nhiều khán giả chờ đợi ở Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi đồng hành cùng Nam Cường tại Gương mặt thân quen nhí

Phương Mỹ Chi đồng hành cùng Nam Cường tại Gương mặt thân quen nhí

Tuy nhiên, một số khán giả vẫn cảm thấy lạ lẫm với diện mạo mới của Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, mọi người vẫn hi vọng chờ đợi những màn "lột xác" tiếp theo của "Cô bé dân ca".

Hạnh Chi (T/h)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang