Hà Nội : "Xe điên" đâm xuyên tường đè lên 2 vợ chồng chủ nhà

author 07:21 12/05/2014

(VietQ.vn) - Chiếc taxi 7 chỗ mang biển kiểm soát 29A-629.54 của hãng Mai Linh đâm sập hai cánh cửa xếp và các cột trụ sắt và tiếp tục lao thẳng về phía trước đâm thủng bức tường của số nhà 38 Cầu Diễn.

Trước đó, chiều 11/5, tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho hay, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ tài xế taxi 7 chỗ của hãng Mai Linh "húc thủng" 3 nhà dân trên địa bàn quận này vào đêm ngày 10/5.

Chiếc taxi quá "khỏe" khi đâm xuyên bức tường kiên cố

Vụ việc xẩy ra khoảng 22 giờ 30 phút ngày 10/5, tại số nhà 38 và 40 đường Cầu Diễn, thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội,) chiếc taxi 7 chỗ mang biển kiểm soát 29A-629.54 của hãng Mai Linh sau khi mất lái đã lao lên vỉa hè đâm đổ một gốc cây ở Cầu Diễn rồi lao thẳng vào 3 nhà dân.

Trước khi kẹt ở số nhà 38, xe điên đã "vượt qua" 2 cửa hàng nội thất

Sau khi đâm xuyên qua hai cửa hàng nội thất số 40 Cầu Diễn, làm sập hai cánh cửa xếp và các cột trụ sắt và tiếp tục lao thẳng về phía trước đâm thủng bức tường của số nhà 38 Cầu Diễn rồi mắc kẹt lại ở đó.

Khi phát hiện tai nạn người dân xung quanh chạy đến xem không khỏi bàng hoàng nhìn thấy một đôi vợ chồng đang bị mắt kẹt bên dưới gầm xe taxi, người dân đã hô hoán và cùng nhau nâng chiếc xe lên giải cứu đôi vợ chồng này. Hai nạn nhân được đi cấp cứu kịp thời, tính mạng được an toàn mặc dù người chồng bị thương khá nặng.

Tại hiện trường, chiếc xe 7 chỗ nhãn hiệu Mai Linh sau khi đâm xuyên tường đã nằm gọn trong nhà dân, phần đầu xe bị nát bét. 

Hiện công an đang tạm giữ tài xế để làm dõ vụ việc.

 

Thanh Sơn 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang