Hà Nội: Bắt 2 nhóm giang hồ dùng dao kiếm để "nói chuyện"

author 15:28 09/07/2014

(VietQ.vn) - Do mâu thuẫn cá nhân, 2 nhóm giang hồ với nhiều đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự đã hẹn nhau dùng dao kiếm để "nói chuyện".

Ngày 9/7, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp 4 người đàn ông liên quan đến vụ Gây rối trật tự công cộng, xảy ra tại quán bán nước dừa thuộc địa bàn phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

4 đối tượng tham ra vụ dùng dao kiếm để "nói chuyện" bị bắt tại cơ quan công an.

Hai đối tượng cầm đầu vụ việc này là Trần Nam Hải (42 tuổi, ở phường Khương Đình) và Lê Hoàng (35 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng).

Theo tài liệu điều tra, tối 3/7, do mâu thuẫn cá nhân với anh Vương Vinh Hiển (ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân), Hải và Hoàng rủ đồng bọn mang theo dao kiếm đến quán nước dừa của anh này gây sự. Biết có nhóm người nhiều tiền án - tiền sự đến "nói chuyện", anh Hiển và bạn chuẩn bị "đồ" đón tiếp.

Sau khi vây đánh khiến nhóm bị hại phải tháo chạy lên tầng 2 chốt cửa trốn, Hải và Hoàng xông vào nhà anh Hiển đập phá tài sản gây thiệt hại trên 20 triệu đồng.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Đội cảnh sát hình sự (công an quận Thanh Xuân) phối hợp với công an phường Khương Đình đã làm rõ danh tính kẻ gây rối, tập trung bắt giữ.

Cả 4 đối tượng trên đều là những thành phần bất hảo , họ đều có tiền án, tiền sự. Trong khi đó  Lê Hoàng nhiều nhất với 4 tiền án tội Trộm cắp tài sản và Gây rối trật tự công cộng.

Hiện công an đang tạm giữ 4 đối tượng trên và xử lý theo pháp luật.

 

Mai Tuân

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang