Hà Nội: Cháy quán cà phê, nhiều người được giải cứu

authorHuyền Bùi 16:30 10/12/2017

(VietQ.vn) - Theo Tiền Phong, vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h14 ngày 10/12, tại một quán cà phê nằm trong ngõ 131 phố Thái Hà (quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Sự kiện: Vụ phế phẩm cà phê trộn pin ở Đắk Nông

Theo đó, đám cháy bùng phát tại tầng 1 của quán cà phê, sau đó ngọn lửa bùng lên dữ dội, cột khói bốc cao vút. Ngay khi phát hiện có hỏa hoạn, người dân đã hô hoán nhau chạy thoát ra ngoài. Ngoài ra, có một số người bị mắc kẹt trên tầng 4 của tòa nhà.

ha-noi-chay-quan-ca-phe-nhieu-nguoi-duoc-giai-cuu

 Đám cháy dữ dội, cột khói bốc cao vút, nhiều người bọ mắc kẹt ở tầng 4. Ảnh: Tiền Phong

Sau khi nhận được tin báo, , Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã điều 5 xe chữa cháy, xe thang cùng nhiều chiến sĩ cảnh sát PCCC đến hiện trường dập lửa.

Chuyên gia: 90% cốc cà phê ở các văn phòng chứa vi khuẩn(VietQ.vn) - Các nhà nghiên cứu cho biết bạn sẽ phải suy nghĩ lại về việc uống thêm một tách trà hay cà phê ở công ty bởi có đến 90% cốc cà phê ở các văn phòng chứa vi khuẩn và 20% chứa các vi khuẩn có trong phân.

Sau 20 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn, những người bị mắc kẹt được cứu thoát, rất may không có thiệt hại về người. Được biết, ngôi nhà trên có diện tích khoảng 40 m2 cao 4 tầng, tầng 1 là nơi kinh doanh quán cà phê, còn các tầng trên gia đình ở, sinh hoạt.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bùi Huyền (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang