Hà Nội: Nghi 'ngáo đá' 9X sát hại mẹ đẻ dã man tại nhà

author 16:32 24/09/2015

(VietQ.vn) - Nghe thấy tiếng kêu thất thanh cầu cứu từ nhà nạn nhân nên người dân chạy sang xem sự thể thế nào nhưng đã không kịp...

Chiều 24/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì cho biết đã tiếp nhận vụ việc đối tượng Tuấn Anh (SN 1993, trú tại xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội) và chuyển đối tượng này lên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – Công an TP. Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi giết hại mẹ đẻ của mình là bà N.T.B. theo thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 23/9, khi B. trở về nhà ở xã Vĩnh Quỳnh thì phát hiện Tuấn Anh đang có biểu hiện bất thường, đập phá đồ đạc trong nhà. Thấy vậy, bà B. có ý định ngăn cản thì bị con trai lao vào hành hung. Sau đó, bà B. gào thét cầu cứu mọi người cùng định bỏ chạy thì bị Tuấn Anh giữ lại sát hại dã man.

Đối tượng Tuấn Anh (giữa) bị công an bắt giữĐối tượng Tuấn Anh (giữa) bị công an bắt giữ

Nghe thấy vậy, ít phút sau, hàng xóm đến nhà bà B. để xem sự việc thế nào nhưng ngôi nhà đã bị trái không thể tiếp cận được vào bên trong. Ngay sau đó, sự việc được thông báo chính quyền và công an sở tại. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến phá cửa vào bắt giữ đối tượng Tuấn Anh.

Theo những người chứng kiến vụ việc, trong lúc bị bắt, đối tượng Tuấn Anh có biểu hiện “ngáo đá”. Ở địa phương, Tuấn Anh là người nghiện game và thời gian gần đây thuộc diện nghi vấn sử dụng ma túy “đá”. Rất may, lúc xảy ra sự việc, chồng và con gái bà B. không có ở nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hà Thạch

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang