Hà Nội: Thêm một địa chỉ mua sắm cho các tín đồ thời trang nữ yêu hàng Việt

author 15:25 31/10/2022

(VietQ.vn) - Là một trong những doanh nghiệp lớn của ngành dệt may Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang (DUGARCO) luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. DUGARCO vừa khai trương thêm một địa chỉ mua sắm cho các tín đồ thời trang nữ yêu hàng Việt, giới thiệu các thiết kế mới nhất dành cho các quý cô trong mùa Thu Đông 2022-2023.

Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quan tâm phát triển thị trường nội địa, đầu tư nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng, nhiều thương hiệu của Tổng công ty Đức Giang (DUGARCO) đã chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng.

Mới đây, Tổng công ty Đức Giang đã khai trương thêm một địa chỉ mua sắm cho các tín đồ thời trang nữ yêu hàng Việt Nam tại 93 phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, giới thiệu các thiết kế mới nhất dành cho các quý cô trong mùa Thu Đông 2022-2023 với những ưu đãi hấp dẫn và quà tặng ý nghĩa.

Bộ sưu tập “Dòng chảy ký ức” của thương hiệu S.PEARL mang phong cách cổ điển, sang trọng. 

Tham dự, đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022 của Bộ Công Thương, ngày 29/10/2022, Tổng Công ty Đức Giang đã giới thiệu, trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất đến từ các thương hiệu DUGARCO COLLECTION và S.PEARL.

Là một trong những doanh nghiệp lớn của ngành Dệt May Việt nam, chú trọng đầu tư phát triển thị trường trong nước, DUGARCO đang dần khẳng định vị thế top đầu về các sản phẩm may mặc thương hiệu Việt tại nội địa.

Nếu như bộ sưu tập “DÒNG CHẢY KÝ ỨC” của thương hiệu S.PEARL là nghệ thuật mang hơi hướng cổ điển, sang trọng và tinh tế với các chi tiết sử dụng kỹ thuật thêu đính thủ công cầu kì, tinh xảo thì bộ sưu tập Jacket nam “WINTER SHADES” của thương hiệu DUGARCO COLLECTION lại là phong cách năng động, hiện đại. Đặc biệt, chất liệu của bộ sưu tập áo Jacket nam lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam với các tính năng trượt nước, thoáng khí, giữ ấm và co giãn 4 chiều… đem lại trải nghiệm áo khoác hoàn toàn mới cho người mặc.

Sản phẩm từ các thương hiệu của DUGARCO luôn được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng lựa chọn.

Hàng may mặc của DUGARCO ngày càng chiếm lĩnh thị trường nội địa với 25 Trung tâm Thương mại, cửa hàng phân phối, bán lẻ và gần 120 đại lý trong cả nước. Hệ thống này còn được tiếp tục mở rộng để hướng đến mục tiêu doanh thu 1000 tỷ đồng từ thị trường nội địa vào năm 2025.

Phát huy thế mạnh về thiết kế và sản xuất của mình, Tổng công ty Đức Giang liên tiếp cho ra đời các bộ sưu tập ứng dụng, ưu tiên sử dụng nguyên liệu tái tạo, thân thiện môi trường, được khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm của Tổng công ty Đức Giang luôn có tính mới, đột phá, được người tiêu dùng tin  tưởng, yêu thích và bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Hàng tiêu dùng được nhiều người yêu thích”.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang