Hà Nội: ‘Thị sát’ tàu thuyền kinh doanh trên Hồ Tây

authorThảo Nguyên 18:29 06/07/2016

(VietQ.vn) - Đoàn công tác liên ngành sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động của các doanh nghiệp tham gia kinh doanh bến thủy nội địa trên Hồ Tây (Hà Nội).

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa ký Quyết định số 3633/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn công tác liên ngành kiểm tra toàn diện hoạt động của các doanh nghiệp tham gia kinh doanh bến thủy nội địa trên Hồ Tây, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Đoàn công tác liên ngành sẽ bao gồm nhiều lực lượng như Sở Giao thông vận tải Hà Nội; Sở Xây dựng, Sở Du lịch, Công an Thành phố, Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND quận Tây Hồ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy; Sở Nội vụ …

Hà Nội: ‘Thị sát’ tàu thuyền kinh doanh trên Hồ TâyHà Nội: ‘Thị sát’ tàu thuyền kinh doanh trên Hồ Tây

Nhiệm vụ của Đoàn công tác liên ngành là xây dựng nội dung kế hoạch kiểm tra hoạt động của các doanh nghiệp tham gia kinh doanh bến thủy nội địa trên Hồ Tây, đồng thời tiến hành kiểm tra hoạt động của các doanh nghiệp này.

Chủ tịch Thành phố yêu cầu, trên cơ sở kết quả kiểm tra hoạt động của các doanh nghiệp tham gia kinh doanh trên bến thủy nội địa Hồ Tây, đoàn thanh tra liên ngành đề xuất các biện pháp xử lý, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để các doanh nghiệp trên hoạt động theo đúng pháp luật; xem xét trách nhiệm của các nhân, tập thể có liên quan, báo cáo UBND Thành phố để chỉ đạo thực hiện.

Đoàn công tác sẽ tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Suýt chết vì tự phá thai bằng thuốc tại nhà(VietQ.vn) - Mặc dù không đưa các dụng cụ vào trong tử cung nhưng khi phá thai bằng thuốc, bệnh nhân phải chịu đau đớn và cũng có nguy cơ tử vong.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang