Hà Nội tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến 6h ngày 23/8/2021

author 16:39 06/08/2021

(VietQ.vn) - Ngày 6/8/2021, UBND TP Hà Nội đã ra công điện số 18/CĐ-UBND về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến 6h ngày 23/8/2021 trên địa bàn toàn thành phố để phòng chống dịch Covid-19.

Công điện nêu rõ, trong 14 ngày thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021, bước đầu thành phố đã đạt được một số kết quả nhất định.

Hà Nội yêu cầu người dân thực hiện nghiêm giãn cách xã hội 

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố và cả nước vẫn diễn biến phức tạp khó lường, số ca mắc trong cộng đồng vẫn cao và chưa rõ nguồn lây, nhiều ca không có biểu hiện dịch tễ. Nguy cơ bùng phát dịch bệnh còn rất lớn khi chủng virus Delta có tốc độ lây nhiễm rất cao và nguy hiểm.

Trước tình hình đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu, tiếp tục tục thực hiện giãn cách xã hội đến 6h ngày 23/8/2021 trên phạm vi toàn thành phố để phòng chống dịch Covid-19. Thành phố yêu cầu thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021, triển khai thực chất, đảm bảo  chắc chắn, chặt chẽ hơn việc giãn cách xã hội, theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình; khu phố cách ly với khu phố; thôn bản cách ly với thôn bản; xã, phường cách ly với xã, phường; quận, huyện cách ly với quận, huyện.

UBND thành phố Hà Nội đề nghị tất cả các cơ quan bố trí cho cán bộ, nhân viên, người lao động sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà, chỉ những người được phép mới đến làm việc trực tiếp trong trường hợp thật cần thiết như trực chiến đấu, trực cơ quan, xử lý tài liệu mật và các nhiệm vụ cấp bách cần thiết.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang