Hà Nội: ‘Xe ôm soái ca’ đi SH, Dylan sẽ triển khai vào tháng 4 tới

authorĐỗ Thu Thoan 06:25 23/03/2017

(VietQ.vn) - Theo thông tin từ Giám đốc Grab Việt Nam, mô hình ‘xe ôm soái ca’ - GrabBike Premium, đi SH, Dylan, Airblade… vốn rất thành công ở TPHCM sẽ được triển khai tại Hà Nội trong tháng 4 tới.

Giám đốc Grab Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh kể: ‘Trong một buổi trò chuyện với nhóm nghiên cứu thị trường, khách hàng cho biết cuối tuần họ có muốn đi xe đẹp, không muốn anh tài xế mặc đồng phục vì ngại người khác biết mình được xe ôm chở đi sinh nhật chẳng hạn. Không hay!’, thông tin trên Cafebiz/Tri thức trẻ cho biết.

ha-noi-xe-om-soai-ca---grabbike-premium-se-trien-khai-vao-thang-4-toi

Tại Hà Nội ‘Xe ôm soái ca’ - GrabBike Premium sẽ triển được khai vào tháng 4 tới - Ảnh minh họa

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng, Grab đã đồng ý thử nghiệm mô hình ‘xe ôm soái ca’ - GrabBike Premium để từ đó kết luận xem đó có phải là nhu cầu thật của thị trường hay không.

Với dịch vụ này, các anh tài xế sẽ chạy xe SH, Airblade, Exciter... không mặc đồng phục, giá cao hơn 30 - 40%, thậm chí một số cao gấp đôi so với GrabBike thường. Kết quả là sau 1 - 2 ngày thử nghiệm, khách hàng sử dụng dịch vụ này khá đông.

Theo thông tin từ Grab, tại TPHCM, dịch vụ GrabBike Premium bắt đầu hiển thị trên ứng dụng Grab tại từ ngày 4/11. Khách hàng chỉ cần nhấn và đặt xe như bình thường, điểm khác là các ‘anh đẹp trai’ đi SH, PCX, Piaggio, Dylan, Airblade, Exciter... sẽ đến rước bạn.

Còn tại Hà Nội, theo chia sẻ của ông Tuấn Anh, dịch vụ này sẽ được bắt đầu từ tháng 4 tới.

Được biết, GrabBike là một dịch vụ đặt xe máy chở khách đã có mặt ở Việt Nam - nơi xe máy chở khách vẫn được xem là một dịch vụ vận tải rất phổ biến, thông tin trên Thanh niên cho biết.

Tại Việt Nam, GrabBike, một dịch vụ của GrabTaxi là dịch vụ xe ôm kiểu mới an toàn với phương châm ‘Rẻ hơn, tiện lợi hơn’ ra đời vào tháng 11/2014 tại TP.HCM, có mặt tại Hà Nội vào tháng 5/2015. Trong suốt thời gian hoạt động, GrabBike, dịch vụ đặt - gọi xe ôm giá rẻ 3.000 đồng/km qua ứng dụng điện thoại thông minh đã kết nối được hàng ngàn tài xế và khách hàng mỗi ngày.

 Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang