Hà Tĩnh: Đôi vợ chồng chết trong nhà nghỉ đã ly thân từ lâu

author 14:56 05/11/2015

(VietQ.vn) - Sáng ngày 5/11, nhân viên khách sạn Hồng N. (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) tá hỏa phát hiện một người đàn ông nằm chết trước cửa phòng nghỉ. Bên trong phòng, nhân viên phát hiện một phụ nữ bị thương, mùi thuốc sâu nồng nặc.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sáng 5/11, rất đông người dân tụ tập trước cổng khách sạn Hoàng Ngọc (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) theo dõi sự việc một nam thanh niên tử vong với nhiều vết chém và người phụ nữ bất tỉnh tại phòng nghỉ.

Theo thông tin từ nhân viên khách sạn này cho biết, vào tối 4/11 một đôi nam nữ đến thuê phòng nghỉ qua đêm. Đến 6h sáng, nhân viên lên phòng kiểm tra thì hốt hoảng khi phát hiện người phụ nữ nằm bất tỉnh bên thi thể nam thanh niên.

 khách sạn Hoàng Ngọc nơi xảy ra vụ việc Khách sạn Hoàng Ngọc nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Trao đổi với báo chí, Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê xác nhận thông tin trên. Cơ quan điều tra cho biết thêm, nam thanh niên chết do bị chém nhiều nhát trên cơ thể, có thể do người phụ nữ ra tay sát hại rồi uống thuốc sâu tự tử.

Công an thị trấn Hương Khê cho biết, nạn nhân tử vong là anh Võ Trọng Q. (trú tại xóm 12, xã Hương Giang, huyện Hương Khê). Trong khi đó, người phụ nữ bị thương là Nguyễn Thị H - vợ nạn nhân Q.. Hiện tại, Nguyễn Thị H đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hương Khê.

Được biết, vợ chồng anh Q. hiện có 2 con và ly thân từ lâu. Sau thời gian ly thân, anh Q. vào các tỉnh phía Nam làm ăn, còn vợ xuống TP. Hà Tĩnh tìm việc, báo Tiền Phong đưa tin. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang