Hai chị em ca sĩ Minh Hằng chỉ bị mất trộm gần 1 tỷ đồng

author 07:23 28/12/2015

(VietQ.vn) - Công an phường An Phú, Q.2 xác nhận, nhà riêng của ca sĩ Minh Hằng chỉ bị mất trộm số tài sản gần 1 tỷ đồng, không phải gần 1,6 tỷ đồng như các báo đăng tin.

Chiều ngày 27/12, lãnh đạo Công an phường An Phú, Q.2, TP.HCM xác nhận, hiện vụ việc mất trộm tại nhà riêng của ca sĩ Minh Hằng đã được chuyển đến các bộ phận chức năng của Công an Q.2, và Công an TP.HCM để truy tìm hung thủ theo luật định.

Trước đó, tối ngày 25/12, bà Nguyễn Minh Châu (49 tuổi, tạm trú ở đường Bùi Tá Hân, phường An Phú, Q.2) có đến Công an phường An Phú để trình báo việc trộm ‘viếng’ thăm ngôi nhà này.

Bà Châu cho biết, khi minh vừa đi ra ngoài, trở về nhà thì thấy ngôi nhà đã bị mở cửa. Kiểm tra ở các phòng, bà Châu phát hiện thấy có phòng của con gái mình (ca sĩ Minh Hằng) và phòng của con trai (anh Minh Hải – quản lý của ca sĩ Minh Hằng) đã bị mở. Két sắt trong các phòng này cũng đã bị phá.

Qua trình báo của bà Châu, có 1 đồng hồ trị giá khoảng 550 triệu đồng và 1 hột kim cương trị giá khoảng 400 triệu đồng đã bị trộm lấy đi. Tổng tài sản thiệt hại trong vụ trộm tại nhà riêng của ca sĩ Minh Hằng vào khoảng 950 triệu đồng, không phải 1,6 tỷ đồng như một số tờ báo đưa tin trước đó.

Ca sĩ Minh Hằng hiện đang ở Nhật Bản với em trai của mình - ảnh: FB ca sĩ.

Hiện Minh Hải và người chị gái của mình là ca sĩ Minh Hằng đang nghỉ giáng sinh tại Nhật Bản. Ngay sau khi nhận được thông tin này, Hải và ca sĩ Minh Hằng đã đón chuyến bay sớm nhất về Việt Nam để nắm tình hình, làm việc với các cơ quan chức năng.

Quản lý của ca sĩ Minh Hằng đã nói rằng, ca sĩ xinh đẹp này không muốn làm ồn ào sự việc này, và rất mong lực lượng công an sẽ sớm tìm ra hung thủ của vụ trộm này.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang