Hai cô gái tử vong trên cầu ở Hưng Yên: Một người bạn không liên lạc được thời điểm xảy ra sự việc

author 17:18 24/06/2018

(VietQ.vn) - Một người bạn của 2 cô gái tử vong trên cầu ở Hưng Yên đã không liên lạc được cùng thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân.

VTC thông tin, liên quan đến vụ việc hai cô gái tử vong trên cầu khi đi sinh nhật về tại Hưng Yên, cô gái Phương Anh (SN 2003, ở xóm Đình, xã Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên, một trong những người tham gia buổi tiệc sinh nhật) cũng đã không liên lạc được cùng thời điểm phát hiện thi thể 2 nạn nhân.

Trả lời PV VTC News, bà Vũ Thị Hoa (bà nội của Phương Anh) cho biết, khoảng 17h ngày 19/6, một số người bạn của Phương Anh đến rủ đi sinh nhật. Hôm đó, đúng vào ngày gia đình có giỗ nên mẹ cô bé không đồng ý cho đi.

Tuy nhiên, sau khi được bạn bè của cô bé thuyết phục, mẹ Phương Anh đã đồng ý để con gái đi và hẹn 19h30 sẽ về.

hai-co-gai-tu-vong-tren-cau-o-hung-yen-mot-nu-sinh-khac-mat-tich-thoi-diem-phat-hien-thi-the

 Bạn bè của 2 nữ sinh xấu số có mặt tại hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

"Đúng hẹn, 7 rưỡi tối chưa thấy về, mẹ nó gọi điện để về nhưng không được. Đến tối muộn, khi nhiều người phát hiện hai xác chết trên cầu, cả nhà lo lắng gọi điện thoại liên tục nhưng cũng không liên lạc được", bà Hoa kể lại.

Lo lắng cho con gái, mẹ Phương Anh cùng người thân đến hiện trường. Phát hiện 2 nạn nhân không phải con gái mình nhưng người mẹ vẫn không hết lo lắng vì nghĩ có thể con gái cũng bị hại nên cùng mọi người tìm quanh khu vực nhưng không thấy. Lúc này, người mẹ lo lắng tột độ, không thể đứng vững và mọi người phải dìu về nhà.

Một số thông tin trên mạng xã hội cho rằng Phương Anh đi cùng hai nạn nhân và chạy thoát được, tuy nhiên, bà Hoa phủ nhận thông tin này.

"Đến gần sáng hôm sau gia đình mới tìm được cháu về và đưa lên cơ quan công an xã Đồng Than để lấy lời khai. Cháu cũng nói cháu không đi cùng hai cô bạn kia", bà Hoa nói trên VTC.

Liên quan đến vụ việc, sáng 21/6, trao đổi với PV Đời sống Plus, ông Phạm Trần Hoạt – Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ (tỉnh Hưng Yên) cho biết, cơ quan chức năng đã mời Viện khoa học hình sự - Bộ Công an về khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân hai thiếu nữ L.T.N và N.T.T tử vong trên cầu Yên Phú thuộc xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ) vào tối 19/6.

"Cơ quan điều tra đã mời Viện khoa học hình sự Bộ Công an về khám nghiệm tử thi để gia đình nạn nhân yên tâm. Các gia đình đã nhất trí, sau khi giải phẩu tử thi các gia đình sẽ đưa thi thể các cháu về mai táng”, ông Hoạt thông tin.

Chiều 20/6, sau cái chết của hai thiếu nữ L.T.N và N.T. T, người thân hai N. và T. đã mang quan tài hai cô gái ra đường nhằm gây sức em với chính quyền làm rõ nguyên nhân vì cho rằng cái chết hai cô gái có nhiều uẩn khúc.

Hai cô gái tử vong bất thường trên cầu ở Hưng Yên: Phát hiện một camera có thể ghi rõ sự việc(VietQ.vn) - Người thân của 2 cô gái tử vong bất thường trên cầu ở Hưng Yên cho biết có một chiếc camera được lắp ở giữa cầu có thể ghi rõ sự việc.

Trước sự việc trên, lãnh đạo huyện Yên Mỹ, Công an tỉnh Hưng Yên phải thức trắng đêm để vận động gia đình hai cô gái tử vong mang quan tài về nhà đảm bảo an ninh trật tự.

Trước đó, vào khoảng 23h 19/6, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể cháu L.T.N và  N.T. T tử vong trên cầu vượt Yên Phú thuộc xã Hoàn Long, Yên Mỹ, Hưng Yên). Cách đó không xa là xe máy được cho là của hai nạn nhân.

Nhiều thông tin cho rằng đây là vụ án mạng nhưng cũng có người nói đây chỉ là vụ tai nạn giao thông. Liên quan đến vụ việc này, cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên khẳng định, vụ việc vẫn đang được điều tra và chưa có bất kỳ kết luận nào.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang