Hãi hùng clip dí dao vào cổ nạn nhân cướp Iphone 6S giữa ban ngày

author 15:57 28/05/2016

(VietQ.vn) - Giả là khách hàng mua kính mắt, tên cướp dí dao vào cổ nạn nhân cướp iphone 6S trên tay.

Theo báo Công lý, nguồn tin từ cơ quan điều  tra Công an quận 10 (TP HCM) cho biết, đang truy tìm một đối tượng dí dao vào cổ cô gái bán hàng cướp iPhone xảy ra ở đường Tô Hiến Thành, phường 14. Nạn nhân bị cướp là chị Vũ Thị Hằng (23 tuổi).

 Tên cưới dùng dao dí vào cổ nạn nhân rồi cướp Iphone 6S. Ảnh: Người lao động

Báo Người lao động cho hay người bị cướp là chị Vũ Thị H. (23 tuổi). Theo lời kể nạn nhân, lúc 13 giờ 30 phút ngày 17-5, một thanh niên vào cửa hàng chị H. để mua mắt kính trên đường Tô Hiến Thành (quận 10, TP HCM).

“Người này yêu cầu xem một mắt kính đắt tiền. Trong lúc tôi loay hoay lấy đồ thì bất ngờ thấy một cánh tay siết chặt vào cổ. Tiếp đến, gã này bịt miệng tôi, gí dao vào cổ. Nhìn thấy con dao tôi rất sợ”- chị H. nhớ lại.

Thấy chị H. vẫn cố giãy giụa, tên cướp đã gạt chân cho nạn nhân ngã ra phía sau nhưng không thành. Lúc này, chị H. liên tục tri hô “Cướp, cướp” nên gã thanh niên đã giật chiếc iPhone 6s rồi bỏ chạy ra ngoài, nơi có một đồng bọn đứng đợi để bỏ trốn thì bị nạn nhân chạy theo sau giằng co và tiếp tục hô hoán cướp. Trong quá trình giằng co, xe và cả hai đối tượng này bị ngã xuống đường, sợ bị bắt nên cả hai tên cướp vứt xe máy, chạy bộ thoát thân.

Hiện Công an quận 10 đang vào cuộc điều tra và truy xét hung thủ gây ra vụ cướp tài sản trên.

Clip dí dao vào cổ nạn nhân rồi cướp Iphone 6S giữa ban ngày: 

Nguồn: Video tổng hợp

 

 

 

Hoàng Minh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang