Hai người bạn giết hại lẫn nhau chỉ vì lời mời ăn nhậu bị từ chối

author 16:21 26/03/2016

(VietQ.vn) - Hai người bạn giết hại lẫn nhau chỉ vì lời mời ăn nhậu bị từ chối.

Bị bạn từ chối lời mời ăn nhậu, Hiếu cho rằng bạn đã khinh mình nên ra ray đánh bạn rơi xuống biển. Một lúc sau, người bạn này leo lên được tàu, dùng dao tấn công ngược lại khiến Hiếu tử vong.

Sáng 26/3, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu xác nhận, vừa triển khai quyết định khởi rố vụ án, khởi tố bị can về về hành vi giết người bắt bắt tạm giam đối với Phạm Sông Hướng (28 tuổi, ngụ xã Điền Hải, huyện Đông Hải, Bạc Liêu).

Theo thông tin điều tra ban đầu từ cơ quan chức năng, vào khoảng 14h30 ngày 18/3, tàu cá mang biển BTh-88525-TS của ông Trần Văn Nòng (39 tuổi, tạm trú thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải) và tàu cá biển KG-9959-TS của ông Trần Quý (52 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) đang neo đậu trên biển thì ngư dân tàu tập chung nhậu tại tàu cá BTh-88525-TS. Sau khi nhậu xong, các ngư dân của tàu ông Quý trở về tàu nghỉ ngơi. 

Sau đó không lâu, 3 ngư dân tàu của ông Nòng, gồm: Huỳnh Hoàng Khương (24 tuổi), Nguyễn Đoàn Hiếu (31 tuổi) và Nguyễn Vũ Thái (25 tuổi) sang rủ các ngư dân tàu ông Quý nhậu tiếp. Lúc này, Hướng thấy trong người hơi mệt nên từ chối và tiếp tục ngủ.

Hai người bạn giết hại lẫn nhau chỉ vì lời mời ăn nhậu bị từ chối.Hai người bạn giết hại lẫn nhau chỉ vì lời mời ăn nhậu bị từ chối.

Cho rằng Hướng khinh khi mình, cố tình không nhậu, Hiếu đã bất ngờ tấn công bóp cổ và đánh Hướng rơi xuống biển. Lúc vụ việc xảy ra, các ngư dân còn lại chứng kiến nhưng không ai can ngăn, cũng không ai phụ giúp Hướng khi bị rơi xuống biển.

Sau khi cố gắng leo lên được tàu, Hướng đã bực tức, dùng dao tấn công Hiếu để trả thù. Kết quả, đã khiến Hiếu bị thương ở bụng và rơi xuống biển…

Ngay sau khi thấy Hương bị thương, rơi xuống biển, các ngư dân còn lại đã phụ kéo Hướng lên tàu sơ cứu và chủ tàu cũng cho tàu quay đầu vào bờ để trị thương cho Hiếu. Tuy nhiên, khi tàu di chuyển được khoảng 1 hải lý thì Hiếu đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi vụ việc xảy ra hai chủ tàu cá nói trên cho tàu vào bờ trình báo Trạm kiểm soát Biên phòng Gành Hào (Đông Hải). Ngày 20/3, Hướng đã chủ động đến Cơ quan Công an đầu thú.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang