Hai nữ quái giăng bẫy hạ độc lái xe ôm thích 'của lạ' để cướp

author 16:03 04/09/2015

(VietQ.vn) - Cho rằng người lái xe ôm thích mình, hai "nữ quái" vừa mãn hạn tù đã lên kế hoạch hạ độc nạn nhân để cướp tài sản...

Ngày 4/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thu (SN 1963, trú tại huyện Thường Tín, TP Hà Nội) và Nguyễn Thị Lan (SN 1971, quê ở Bắc Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi Cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào tháng 5/2015, sau khi mãn hạn tù về, Nguyễn Thị Lan mang hành lý đến ở cùng với bạn tù là Nguyễn Thị Thu ở huyện Thường Tín (Hà Nội). Trong thời gian này, Lan có tâm sự với Thu về việc ông Đặng Văn Đông, hiện đang hành nghề xe ôm ở khu vực bến xe Mỹ Đình thích mình.

Đối tượng Nguyễn Thị Lan tại cơ quan công anĐối tượng Nguyễn Thị Lan tại cơ quan công an

Đầu tháng 8/2015, Thu và Lan đã bàn bạc, lên kế hoạch sẽ cho ông Đông uống nước ngọt có pha lẫn thuốc mê để cướp tài sản. Khoảng một tuần sau đó, Lan mang theo một lon nước đến một nhà nghỉ ở trên đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội) để gặp ông Đông. Trên đường đi, người phụ nữ này còn mua thêm lon nước khác để tráo cho người đàn ông thích "của lạ" uống.

Tại nhà nghỉ, lợi dụng lúc nạn nhân vào phòng tắm, Lan đã tráo đổi hai lon nước ngọt. Do uống trúng lon nước có độc, ông Đông bị đau đầu, buồn nôn. Hoảng sợ, Lan đã nhờ lễ tân nhà nghỉ gọi taxi để đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện 354 (Bộ Quốc phòng).

Khi đến bệnh viện, thừa lúc các y, bác sĩ không để ý, Lan tháo đồng hồ, điện thoại, ví tiền của ông Đông rồi quay lại nhà nghỉ lấy xe máy của nạn nhân bỏ đi. Lấy được tài sản, Lan mang bán toàn bộ tài sản của nạn nhân tại huyện Thường Tín được 17,4 triệu đồng và chia cho Thu 8 triệu đồng. Do nhiều ngày mất liên lạc, gia đình nạn nhân đến cơ quan chức năng trình báo.

Đến cuối tháng 8/2015, cơ quan công an đã làm rõ hành vi của Lan và Thu hạ độc khiến ông Đặng Văn Đông tử vong sau gần chục ngày gia đình nạn nhân này tìm kiếm không thấy.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang