Hải Phòng: Nhìn người phụ nữ ‘gieo thân’ tự tử nhưng không ai dám cứu

author 09:51 23/09/2016

(VietQ.vn) - Tại cầu Bính, Hải Phòng, người phụ nữ bất ngờ nhảy xuống sông tự tử, rất nhiều người chứng kiến nhưng không ai dám nhảy cầu xuống cứu.

 Vào khoảng 17h ngày 22/9 tại cầu Bính, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Một người  phụ nữ sau khi ra ngồi ngoài khu vực lan can cầu Bính, nạn nhân bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Anh Sinh một nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi anh đang lưu thông trên cầu Bính bỗng phát hiện một phụ nữ, tóc cắt ngắn, mặc áo hoa, quần trắng đi xe ôm lên khu vực cầu Bính.

Chưa vào mùa lạnh, thị trường bình nóng lạnh đã vội 'nóng'(VietQ.vn) - Thị trường bình nóng lạnh năm nay vào mùa sớm với sức tiêu thụ tăng mạnh. Nhu cầu cao cùng nhiều khuyến mãi khiến mặt hàng này "sốt" ngay từ đầu vụ.

 

Tại đây, người phụ nữ yêu cầu dừng xe rồi ra ngoài khu vực lan can cầu Bính ngồi với vẻ mặt buồn chán. Ít phút sau đó, nạn nhân bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Mặc dù rất nhiều người chứng kiến nhưng không ai dám ra cứu hay xuống dưới cứu vì độ cao của cầu với mặt sông rất lớn (ước tính trên 50 mét), sông rất rộng và sâu. Khi gieo mình xuống nước, người phụ nữ này nhiều lần nổi lên rồi chìm hẳn.

 Hiện trường vụ nhảy cầu tự tử tại Hải Phòng chiều qua (22/9). Ảnh: K.Nguyên

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Thượng Lý, Hồng Bàng đã cử lực lượng đến hiện trường xử lý vụ việc. Nạn nhân được xác định tên là Lan, sinh năm 1979, tại phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Hiện, cơ quan chức năng đang xác định và tìm kiếm thi thể nạn nhân, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khởi Nguyên

Xem thêm video đang được xem nhiều:

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang