Cặp đôi tận hưởng đêm tân hôn 'sau song sắt' vì tội mắng cảnh sát

author 15:31 26/09/2015

(VietQ.vn) - Chú rể say chén sau tiệc cưới chửi bới cảnh sát, cô dâu đang ngủ trên lầu nghe tiếng cãi cọ vội vã lao xuống túm cổ áo cảnh sát viên và cãi lý để cứu chồng.

Một cặp vợ chồng người Anh đã phải rơi vào tình cảnh ‘dở khóc dở cười’ khi phải tận hưởng đêm tân hôn ngay trong nhà giam. Nguyên nhân vụ việc được xác định là do hai vợ chồng nhà này đã ‘to tiếng’ với cảnh sát sau tiệc cưới của hai người.

Cặp đôi tận hưởng đêm tân hôn sau song sắt vì mắng cảnh sát

Hai vợ chồng đã phải 'tận hưởng' đêm tân hôn tại đồn cảnh sát Tunbridge Wells, hạt Kent, Anh. Ảnh: The Mirror

Cô dâu Kristina Perczyk và chú rể Joseph Shannon tổ chức lễ cưới vào ngày 22/8/2015. Sau khi họ cùng nói lời tuyên thệ chính thức trở thành vợ chồng của nhau, cặp đôi đã có một bữa tiệc cưới linh đình với họ hàng và bạn bè ở thành phố Tunbridge Wells, hạt Kent, Anh.

Tan tiệc, trong lúc tiễn khách ra về, cô vợ mới của anh Shannon đã phải gọi cảnh sát khi thấy một vụ ẩu đả xảy ra giữa những vị khách vừa chè chén say sưa. Một lúc sau, cảnh sát tới nơi thì sự việc đã vãn được một lúc, nhưng lại bắt gặp cảnh chú rể Shannon đã say xỉn, ngồi ngủ gật, tựa vào bậc cửa ngôi nhà mới của họ.

Cảnh sát đến gần và cố đánh thức chú rể dậy. Tuy nhiên, do đang trong trạng thái say xỉn, anh ta tỏ thái độ khó chịu, nóng nảy và bắt đầu chửi bậy, la hét vào mặt những nhân viên cảnh sát.

Cô tân nương đang ngủ trên lầu, nghe tiếng cãi vã ở dưới liền chạy xuống. Thấy bốn viên cảnh sát có ý định bắt chồng cô về đồn, cô vợ đã nắm lấy cổ áo một viên cảnh sát và có những hành vi chống đối lại họ.

Ngay sau đó, cô dâu bị bắt vì tội cản trở người thi hành công vụ trong khi chú rể Shannon bị bắt vì tội say rượu, gây mất trật tự công cộng và có hành động hành hung bốn cảnh sát viên. Cặp tân lang tân nương bị cảnh sát bắt về đồn Tunbridge Wells và tạm giam khiến cặp đôi mới cưới này rơi vào cảnh ‘dở khóc dở cười’, tận hưởng đêm tân hôn ngay ‘sau song sắt’.

Cặp đôi tận hưởng đêm tân hôn sau song sắt vì mắng cảnh sát

Cô dâu Kristina Perczyk cùng chồng đã phải tận hưởng đêm tân hôn ở phòng giam của đồn cảnh sát. Ảnh: The Mirror

Sau đêm tân hôn, hai người được thả tự do. Nhưng chỉ một ngày sau đó, ngày 25/8/2015, hai vợ chồng phải ra hầu tòa và thừa nhận tội chống người thi hành công vụ.

Trước lời cáo buộc của tòa, ông Brian Ferris, luật sư của cô Kristina Perczyk bào chữa rằng cô hành động như vậy vì chỉ muốn cố gắng bảo vệ người chồng của mình để anh không bị bắt trong đêm tân hôn. Luật sư nói: “Cô Shannon đây chỉ muốn cảnh sát đừng bắt chồng của cô đi ngay trong ngày cưới của hai người”.

Theo phán quyết của tòa, cô bị phạt 250 bảng Anh và một năm thử thách. Tuy nhiên, thẩm phán Baron miễn khoản tiền phạt cho cô vì cô đã ‘nộp phạt’ bằng việc phải ‘tận hưởng’ đêm tân hôn ngay trong nhà giam ngày 23/8.

Còn chú rể Shannon bị tòa kết án vì tội say rượu và gây rối trật tự công cộng. Trong phiên tòa, chú rể cũng đã thừa nhận tội của mình. Theo bản án, chú rể 36 tuổi bị phạt làm 120 giờ không lương, tham gia khóa cai nghiện 20 ngày, một năm thử thách tại cộng đồng và bị phạt 295 bảng Anh.

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang