Học sinh tiểu học nôn ói, đau bụng sau khi ăn sữa chua Dutch Lady miễn phí

author 16:32 14/12/2015

(VietQ.vn) - Sáng 14/12, 400 em nhận được sữa chua miễn phí có nhãn hiệu Dutch Lady rồi sử dụng tại chỗ. Khoảng 30 phút sau, hàng chục học sinh có dấu hiệu bị ngộ độc, được đưa đi cấp cứu.

Theo tin tức từ báo VnExpress, sáng 14/12, nhiều học sinh trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu có biểu hiện nôn, ói và đau bụng sau khi ăn sữa chua được phát miễn phí. 

Cô Nguyễn Thị Ngọc Lan, Phó hiệu trưởng cho biết nhân viên y tế nhà trường tiến hành sơ cứu và báo cho trung tâm y tế huyện đưa các học sinh đi cấp cứu. 24 học sinh được các bác sĩ cho uống nước biển khô để giảm đau bụng, bớt nôn ói. 3 trường hợp nặng hơn thì được truyền dịch, chiều cùng ngày đã ổn định sức khỏe.

Các em học sinh được điều trị tại bệnh việnCác em học sinh được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VnExpress

Theo đại diện trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, sáng cùng ngày, 2 công ty kinh doanh xà bông và sữa tổ chức chương trình tuyên truyền ý thức vệ sinh cá nhân cho học sinh. Sau đó, 400 em nhận được sữa chua miễn phí có nhãn hiệu Dutch Lady rồi sử dụng tại chỗ.

Theo đại diện nhóm tuyên truyền, chương trình phát sữa chua cho học sinh được triển khai gần một tuần tại nhiều trường học khác nhau. Phòng y tế huyện Châu Đức đã lấy mẫu sữa chua xét nghiệm, làm rõ vụ việc, Zing News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang