Hàng ngàn chai nước khoáng được bán với giá không lợi nhuận, đáp ứng nhu cầu người dân Thủ đô

author 06:28 18/10/2019

(VietQ.vn) - Hàng ngàn chai nước khoáng được Big C bán với giá không lợi nhuận, khuyến mãi, giảm giá từ 10% đến 30% các sản phẩm nước đóng chai Lavie, Aquafina, Dasami...

Những ngày gần đây, sự việc nguồn nước sạch Công ty Sông Đà bị nhiễm bẩn, dẫn đến tình trạng thiếu nước sạch để sinh hoạt đã khiến nhiều người dân vô cùng hoang mang, đặc biệt ở các khu vực như: Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm.

Cùng chia sẻ nỗi lo lắng của người dân, từ ngày 17/10 đến hết ngày 30/10/2019, tại 5 siêu thị Big C và GO! khu vực Hà Nội (Big C Thăng Long, Big C The Garden, Big C Lê Trọng Tấn, Big C Hồ Gươm, GO! Market Eco Green), áp dụng chương trình bán nước đóng chai không lợi nhuận; khuyến mãi, giảm giá từ 10% đến 30% các sản phẩm nước đóng chai Lavie, Aquafina, Dasami... đang bày bán tại siêu thị.

Hiện các mặt hàng nước đóng chai tại Big C và GO! đang bán rất chạy

Bên cạnh nỗ lực có đủ nước uống đóng chai bán cho khách, Big C và GO! cũng làm việc với các nhà cung cấp, tiến hành giảm giá từ 10% đến 30% để chia sẻ khó khăn với khách hàng - bán hàng không lợi nhuận.

Trước đó, sự cố “nguồn nước sạch Hà Nội bị nhiễm dầu thải” làm đảo lộn cuộc sống khoảng 250.000 hộ dân (trong tổng số khoảng 2,2 triệu hộ của toàn thành phố), khu vực đang sử dụng nguồn nước của Nhà máy nước sạch sông Đà (Viwasupco).

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang