Hàng nhái Apple Watch Series 7 được bán tại Trung Quốc với giá chỉ hơn triệu đồng

author 16:36 03/09/2021

(VietQ.vn) - Mặc dù Apple chưa chính thức cho ra mắt Apple Watch Series 7, mẫu đồng hồ nhái lại của Trung Quốc cho người dùng một cái nhìn mới mẻ về thiết kế sản phẩm này.

Đầu tháng 8 vừa qua, Apple công bố hình ảnh sản phẩm Apple Watch Series 7 của hãng. Theo đó, dòng sản phẩm này có những thay đổi khác biệt so với những chiếc Apple Watch series 4 vào năm 2018. 

Về thiết kế, Nhà phân tích của Apple, Ming-Chi Kuo (trên 9to5 Mac) đã suy đoán Apple Watch tiếp theo sẽ có “một sự thay đổi đáng kể

Cụ thể, trên chiếc Apple Watch series 4, kích thước đã được nâng từ 38 / 42mm lên đến 40 / 44mm. Nhưng mới đây, hình ảnh rò rỉ cho thấy Apple Watch Series 7 sẽ còn lớn hơn 1mm nữa. 

 Hình ảnh chụp cận dòng chữ được in trên dây của thiết bị Apple Watch. Ảnh: Gsmarena

Hình ảnh cho thấy cận cảnh một dòng chữ 45mm trên dây đeo, đây là cách Apple quy định phân biệt dây cho từng kích thước Apple Watch khác nhau vì chúng không thể hoán đổi cho nhau. Tiếp theo đó là hình ảnh của phiên bản 41mm, thiết kế giống phiên bản trước. Trước đó đã có thông tin Series 7 sẽ có kích thước 41mm và 45mm và có vẻ như hình ảnh đã chứng minh thêm thông tin kia là đúng. Tuy nhiên, dây đeo 44mm cũ lại vẫn gắn được vào phiên bản 45mm sắp ra mắt.

Leaker Jon Prosser đã đưa ra một số ảnh render được cho là đến từ các nguồn chuỗi cung ứng. Trong những hình ảnh này, Apple Watch có các mặt phẳng hơn và gần như không có viền. Hình ảnh cũng tiết lộ thêm một tùy chọn màu xanh lá cây mới.

Mark Gurman đến từ Bloomberg cũng cho rằng Apple Watch năm nay sẽ có thiết kế dày hơn một chút. 

Về tính năng, Apple Watch Series 7 có thể giới thiệu tính năng theo dõi đường huyết bằng cách sử dụng cảm biến quang học không xâm lấn.

Mặc dù nhiều báo cáo đã chỉ ra rằng Apple đang phát triển công nghệ theo dõi lượng đường trong máu này, những tin đồn khác lại cho thấy công nghệ này có thể chưa sẵn sàng trên dòng sản phẩm năm nay.

Giống như tất cả các mẫu mới trước đây, dự kiến Series 7 sẽ ra mắt với hệ điều hành hoàn toàn mới đó là Watch OS 8.

Bên cạnh đó, Apple Watch mới dự kiến sẽ có pin lớn hơn, các cạnh phẳng, kết nối Ultra Wideband được nâng cấp, chip nhanh hơn và viền mỏng hơn. Apple Watch Series 7 rất có thể sẽ được ra mắt cùng với thế hệ iPhone 13 mới

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này vẫn chưa được ra mắt nhưng tại Trung Quốc đã xuất hiện hàng nhái của Apple Watch Series 7 với giá bán chỉ từ 1 triệu đồng. 

 Sản phẩm Watch Series 7 nhái của thương hiệu Apple tại Trung Quốc. Ảnh: Gizmochina

Những hình ảnh được chia sẻ bởi một người dùng Twitter @MajinBuOfficial và cho thấy Watch Series 7 nhái với các màu xám không gian, bạc và đen. Thiết kế này có vẻ như được làm dựa trên những rò rỉ về Watch Series 7 trước đó. Dự kiến, Apple Watch Series 7 sẽ có cạnh vuông giống với thiết kế của dòng iPhone 12, iPad Air, iPad Pro và iMac 24 inch.

Các thiết bị trong ảnh là hàng nhái và không phải của Apple nhưng chúng có thể giống với sản phẩm cuối cùng, cho người dùng cái nhìn thực tế sẽ như thế nào so với việc chỉ nhìn thấy trên bản vẽ. Những mẫu đồng hồ nhái này được bán ở Trung Quốc với giá khoảng 60 USD.

Diệu Hương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang