Hành động kỳ quặc của gã đàn ông lạ mặt trong bệnh viện

author 10:13 09/09/2015

(VietQ.vn) - Khi vừa thấy tổ công tác đến gần, người đàn ông lạ mặt lập tức vùng dậy bỏ chạy khá kỳ quặc nên đã bị các nhân viên an ninh của bệnh viện giữ lại...

Phòng Bảo vệ nội bộ chính trị, Bệnh viện Bạch Mai vừa cho biết, vào rạng sáng ngày 4/9, các nhân viên an ninh của bệnh viện làm nhiệm vụ đi kiểm tra hàng ngày xung quanh bệnh viện thì phát hiện có một đối tượng lạ mặt, nghi vấn. Đi đến khu vực buồng bệnh nhân, tổ công tác an ninh thấy người đàn ông trà trộn vào khu vực người nhà nạn nhân nằm ngủ có dấu hiệu bỏ đi bất thường.

Đối tượng Hoàng Văn HảiĐối tượng Hoàng Văn Hải

Tang vật thu giữ trên người đối tượngTang vật thu giữ trên người đối tượng Hải

Khi vừa thấy tổ công tác đến gần, người đàn ông này lập tức vùng dậy bỏ chạy nhưng đã bị các nhân viên an ninh giữ lại. Theo thông tin ban đầu, người đàn ông lạ mặt tên là Hoàng Văn Hải (SN 1975, trú tại Lương Xá, Lộc Hà, Nam Định). Kiểm tra trong người Hải, tổ công tác phát hiện bộ vam phá khóa cùng một số “đồ nghề” dùng để đi trộm cắp xe máy.

Ngay sau đó, đối tượng Hoàng Văn Hải được bàn giao cho Công an phường Phương Mai làm rõ, xử lý theo thẩm quyền. Tại cơ quan công an, Hải khai nhận đã thực hiện thành công một số vụ trộm cắp khác ở địa bàn Hà Nội. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục mở rộng, điều tra. 

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang