Hành vi 'nhanh như chảo chớp' của gã thanh niên bị cảnh sát tóm sống

author 06:28 12/03/2016

(VietQ.vn) - Lợi dụng lúc hành khách sơ hở bước lên xe buýt, tên trộm đã thò tay vào túi móc trộm tài sản, nhưng gã không ngờ bị cảnh sát hình sự bắt quả tang.

Mấy ngày qua, trên một số trang mạng xã hội đăng tải đoạn clip về một người đàn ông bị vài thanh niên khống chế ngay trên xe buýt trước sự chứng kiến của nhiều hành khách. Sự việc này cũng gây chú ý của nhiều người dân hiếu kỳ nhưng có phần lo sợ bị “vạ lây”.

Liên quan đến sự việc trên, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – Công an TP. Hà Nội) cho biết, đây là vụ trộm, móc túi xảy ra vào khoảng 10h15, ngày 10/3 tại điểm chờ xe buýt Cầu Giấy (cổng công viên Thủ Lệ, quận Ba Đình).

Đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Chí (SN 1992, trú tại cụm 5, xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội). Bị hại là bà Nguyễn Thị Kim Thanh (SN 1954, trú tại xã Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội).

Hành vi móc túi Hành vi móc túi "nhanh như chảo chớp" khi lên xe buýt của Chí đã bị cảnh sát tóm sống

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bà Thanh đang đứng chờ xe buýt, lợi dụng lúc xe buýt dừng đón trả khách, Chí lợi dụng sơ hở, thò tay lấy trộm tài sản và nhanh chóng bước lên xe.

Tuy nhiên, tên trộm này không ngờ rằng một vị khách trẻ tuổi đang đứng ngay cạnh gã là một trinh sát hình sự của Công an Hà Nội. Ngay lập tức trinh sát này đã lao theo lên xe khống chế tên Chí. Dù bị bắt quả tang nhưng tên trộm từng mang tiền án này tỏ ra rất ngoan cố và sau đó được áp tải về số 7 Thiền Quang.

Tại cơ quan công an, đối tượng Chí đã khai nhận hành vi móc trộm chiếc điện thoại OPPO, trị giá 830 nghìn đồng và đã được trao trả cho bị hại.

Được biết, đây là kết quả của Tổ 10, thuộc Tổ công tác đặc biệt/KH79 của Công an TP. Hà Nội (kế hoạch mở đợt cao điểm tập trung đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội đảm bảo anh ninh trật tự trên địa bàn TP. Hà Nội).

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang