Hari Won lên tiếng khi bị cư dân mạng chê ăn bám Trấn Thành

authorTrần Thanh 13:00 07/12/2016

(VietQ.vn) - Khi bị cư dân mạng cho rằng ăn bám người yêu để mua hàng hiệu, Hari Won khẳng định: "Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari thì đủ sức mua hết”.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Gia đình Việt Nam, Kể từ khi công khai yêu Trấn Thành, Hari Won gặp không ít "tai bay vạ gió". Cách đây không lâu, khi chia sẻ bộ ảnh mới kèm dòng trạng thái "Yêu nữ mê hàng hiệu". Nhiều người dành lời khen ngợi cho sự thay đổi gu thời trang của nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi". Nhưng cũng có người lớn tiếng chỉ trích Hari Won, người này viết: "Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền, lại giống Hồ Ngọc Hà, bị đàn ông coi thường, không chỉ phụ thuộc tiền mà cả tình cảm". 

 Thay vì im lặng như trước, Hari Won đã lên tiếng đáp trả: "Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm. Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết". Hari Won khẳng định mình vẫn làm việc chăm chỉ và hoàn toàn có thể sắm đồ hiệu cho mình mà không phải "ăn bám" bạn trai.

 

Hari Won ăn bám Trấn Thành  2

Hari Won ăn bám Trấn Thành  0

Hari Won đáp trả khi bị cho rằng "ăn bám" Trấn Thành, mê tiền giống Hồ Ngọc Hà

Lời đáp trả của Hari Won khiến không ít người bất ngờ và tỏ ra đồng cảm với cô. Được biết, từ trước đến nay, đối diện với các bình luận ác ý hay thông tin không hay về cá nhân thì cô đều chọn cách im lặng cho qua. Đây có lẽ là lần phản ứng 'mạnh' và chua cay nhất của Hari Won đối với khán giả.

Theo Zing.vn, cách đây không lâu, Hari Won cũng bị chê trách vì bị cho rằng sống quá dựa dẫm vào bạn trai. Trong lần đầu tiên có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào tháng 7 vừa qua, khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ vì visa hết hạn, Hari Won phải tham gia các buổi biểu diễn mà không có bạn trai bên cạnh.

Cô chia sẻ chỉ mang theo trong người đúng 300 USD. Do đó khi hành lý bị trả về vì đăng ký dưới tên Trấn Thành, cô phải nhờ bầu show ứng trước 1.000 USD để mua thêm đồ diễn.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang