'Người đẹp mê dao kéo' Mai Diệu Linh được bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

authorThùy Dung 09:33 07/12/2016

(VietQ.vn) - Sau khi chi 1,2 tỷ đồng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, sắp tới, Mai Diệu Linh sẽ được một trong 18 bác sĩ giỏi nhất Hàn Quốc chỉnh sửa thêm một số điểm trên khuôn mặt.

Sự kiện: Ngôi sao

Mai Diệu Linh từng gây sốt khi không ngần ngại công khai mình nghiện thẩm mỹ. Đến thời điểm hiện tại, cô đã chi 1,2 tỷ đồng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) với nhiều ca tiểu phẫu, đại phẫu khác nhau. Mới đây, Mai Diệu Linh đã nhận được sự hỗ trợ của bác sĩ Kang Tae Jo - Viện trưởng bệnh viện PTTM YUJIN sang Hàn Quốc để chỉnh sửa thêm một số điểm trên khuôn mặt mà cô chưa hài lòng.

 Nữ hoàng doanh nhân Mai Diệu Linh

Tại buổi giao lưu, bác sĩ Kang Tae Jo đã tư vấn cho Mai Diệu Linh cũng như các khách mời khác những thông tin, kiến thức về PTTM tại Hàn Quốc. Bác sĩ Kang Tea Jo là "cha đẻ" của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc khi áp dụng phương pháp PRP vào chỉnh hình làm đẹp và được công nhận bởi Hiệp hội Y khoa thế giới. Ông cũng đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho nhiều người đẹp, diễn viên tại Hàn Quốc và trên thế giới.

Bác sĩ Kang Tae Jo chia sẻ rằng ông luôn tư vấn thẩm mỹ toàn diện, tổng thể dựa trên đặc điểm sẵn có của từng bệnh nhân, nhằm hướng tới mục tiêu thẩm mỹ hoàn hảo mà còn được chính Bác sĩ Kang Tae Jo chia sẻ những bí quyết chăm sóc hậu phẫu thuật để có một vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Trong chuyến đi tới Hàn Quốc ngày 15/12 tới đây, Mai Diệu Linh sẽ được bác sĩ Kang Tae Jo hỗ trợ thực hiện phẫu thuật nâng mông, nâng mũi, hút má và làm mắt. Mai Diệu Linh hi vọng với sự hợp tác này, cô sẽ có một nhan sắc mới hoàn hảo hơn hiện tại. 

Bác sĩ Kang Tae Jo -  1 trong 18 bác sĩ PTTM giỏi nhất Hàn Quốc được công nhận tại HQ 

 

Bác sĩ Kang Tae Jo trả lời câu hỏi của báo giới 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang