Hé lộ nguyên nhân sập nhà 5 tầng ở Cao Bằng khiến 6 người thương vong

author 06:58 18/04/2016

(VietQ.vn) - Các đơn vị chức năng tỉnh Cao Bằng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ sập nhà 5 tầng của gia đình ông Điếm, khiến 3 người chết và 3 người bị thương.

Chiều tối 17/4, trả lời PV, ông Thang Trọng Dũng – Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng cho biết, các đơn vị chức năng của tỉnh vẫn đang khẩn trương khắc phục hậu quả, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ căn nhà 5 tầng sập đổ của gia đình ông Nguyễn Hưu Điếm, trú tại phố Kim Đồng, tổ 30, phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, khiến 3 người chết và 3 người bị thương.

Hiện trường vụ sập nhà 5 tầng của gia đình ông Điếm ở TP. Cao BằngHiện trường vụ sập nhà 5 tầng của gia đình ông Điếm ở TP. Cao Bằng

Hỏi về nguyên nhân vụ việc, ông Dũng cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng của tỉnh đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

“Nguyên nhân của vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. Hiện tại vẫn chưa có kết luận chính thức về vụ việc nhưng theo thông tin sơ bộ chúng tôi nắm bắt được, tại sát ngôi nhà của ông Điếm có một công trình xây dựng đang được tiến hành đào móng.

Đây cũng có thể là một nguyên nhân tác động khiến ngôi nhà của gia đình ông Điếm đổ sập. Vì thực tế nhìn thấy, ngồi nhà của ông Điếm đã đổ sang phía công trình đang thi công ở bên cạnh”, ông Dũng cho hay.

sập nhà 5 tầng ở Cao BằngHiện trường vụ tai nạn đã được phong tỏa để điều tra, làm rõ nguyên nhân

3 người tử vong được xác định là ông Nguyễn Hữu Điếm (SN 1944), bà Nguyễn Thị Huệ (SN 1944, là vợ ông Điếm), chị Hoàng Thị Duyên (SN 1978), con dâu ông Điếm. 3 người may mắn thoát nạn là anh Nguyễn Hoài Đức (SN 1975, con trai ông Điếm), cháu Nguyễn Đức Anh (SN 2010) và cháu Nguyễn Hoàng Anh (SN 2013), cháu nội ông Điếm.

Cũng theo ông Dũng, các nạn nhân trong vụ sập nhà 5 tầng này đã qua cơn nguy kịch, đang phục hồi sức khỏe tốt. Nạn nhân nặng nhất là anh Nguyễn Hoài Đức có tổn thương ở mắt phải cũng được các bác sĩ tiến hành xử lý, điều trị.

>>Vẫn cười tươi thuật lại hành vi hiếp dâm phụ nữ trong đêm tối

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang