Hé lộ về tổ hợp Sun World ở Sầm Sơn, điểm tựa giúp chủ nhân Sun Grand Boulevard ‘hốt bạc’

author 10:45 17/08/2021

(VietQ.vn) - Yếu tố then chốt của bất động sản thương mại dịch vụ là khả năng tiếp cận khách hàng. Với lợi thế cận kề tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp nhất Thanh Hóa, Sun Grand Boulevard nắm giữ chìa khóa vàng để mở cánh cửa kinh doanh đắc lợi ở Sầm Sơn.

Át chủ bài giữ chân du khách

Trong ký ức của những người trẻ sinh sau năm 2000, Sun World đã trở thành thế giới giải trí quen thuộc. Hiếm có ai chưa một lần từng đến Sun World Ba Na Hill, Sun World Halong Complex; đi cáp treo tới Sun World Hon Thom Nature Park hay Sun World Fansipan Legend… Thương hiệu vui chơi giải trí của Sun Group đã tạo nên đổi thay đáng kể cho du lịch các vùng đất. Lẽ tất yếu, một dự án bất động sản thương mại chỉ cần nằm trong khu vực có tổ hợp vui chơi giải trí Sun World đã hưởng vô vàn lợi ích, mà trước nhất là khả năng đón trọn dòng khách sử dụng dịch vụ từ lưu trú cho tới ăn uống, mua sắm…

Các công viên giải trí Sun World lan tỏa sức nóng đến các dự án BĐS lân cận.

Trái với những điểm đến sôi động như Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng… nói trên, trong con mắt của nhiều người, Sầm Sơn - nơi từng được coi là “chốn nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Đông Dương” - lại chưa từng có được một không gian vui chơi giải trí xứng tầm, đủ sức níu chân du khách quá 2 ngày. Điều này sắp thay đổi khi Sun Group chính thức khởi công dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch biển Sầm Sơn trị giá hơn 1 tỷ USD cuối năm 2020. Trong đó bao gồm tổ hợp 2 công viên giải trí thương hiệu Sun World nằm 2 bên bờ sông Đơ.

Trên tổng diện tích 33,6ha, tổ hợp Sun World Sầm Sơn dự kiến được chia thành 2 phân khu: Công viên nước lấy cảm hứng từ Suối cá thần Thanh Hoá và Công viên chủ đề kiến tạo dựa theo sử thi “Đẻ đất đẻ nước” của người Mường.

Với “truyền thống” công trình sau khác biệt, đẳng cấp hơn công trình trước của Sun Group, giới xê dịch hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tổ hợp công viên đặc sắc và hấp dẫn bậc nhất trong số các Sun World. Đây cũng là lần đầu tiên, Sun Group lựa chọn concept mang đậm bản sắc văn hóa Việt để kiến tạo công viên, hứa hẹn là “thỏi nam châm” thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Đáng chú ý, bên cạnh ý tưởng thiết kế độc đáo, Sun Group hé lộ sẽ áp dụng công nghệ mới, trò chơi mới và đặc biệt tạo nên một sân khấu nổi trên mặt sông mô phỏng thuyền rồng của vua Lê Lợi, nơi khán giả có thể thưởng thức những màn trình diễn từ hai bên bờ sông. Bằng việc kết hợp dòng sông tự nhiên và hạ tầng nhân tạo, quần thể này sẽ mang đến những trải nghiệm vui chơi giải trí và thưởng thức nghệ thuật ấn tượng, chưa từng có tại Việt Nam.

Tổ hợp công viên Sun World sắp xuất hiện tại phố biển Sầm Sơn, thu hút du khách đến vui chơi suốt 4 mùa trong năm.

Cùng với bãi biển đẹp nổi danh, trục đại lộ, quảng trường quy mô nhất Việt Nam cho tới Sun World, hành trình nghỉ dưỡng vui chơi hưởng thụ của du khách tới Sầm Sơn còn phải kể tới các lễ hội và chuỗi sự kiện hằng năm được Sun Group đầu tư tổ chức sẽ biến Sầm Sơn thành điểm đến 4 mùa, nơi du khách tìm được nhiều trải nghiệm thú vị thay vì chỉ tắm biển vào mùa hè.

“Kề cạnh tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp ở Sầm Sơn thực sự là lợi thế “không có đối thủ” của Sun Grand Boulevard trên thị trường BĐS xứ Thanh. Cứ thế mang về dòng tiền xông xênh cho chủ nhân các sản phẩm địa ốc dù kinh doanh hay cho thuê” - đại diện Sun Property (thành viên Sun Group) khẳng định.

Gặt quả ngọt từ “triệu” khách mỗi năm

Nằm trong tổ hợp dự án 310ha, Sun Grand Boulevard có quy mô 69,9ha án ngữ tại “giao lộ vàng”, tâm điểm phát triển của thành phố biển Sầm Sơn. Với một mặt tiếp giáp đường ven biển Hồ Xuân Hương qua Quảng trường biển, mặt còn lại kéo dài tới tổ hợp Sun World và khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ đều mang thương hiệu Sun Group, Sun Grand Boulevard hứa hẹn thu trọn sự phồn hoa, sôi động nhất của thành phố từng đón 5 triệu khách năm 2019.

Khu đô thị Sun Grand Boulevard sẽ hưởng lợi từ dòng khách đổ về Sầm Sơn trải nghiệm hệ thống công viên giải trí đỉnh cao.

Nhìn vào lượng khách ghé đến hệ thống Sun World ba miền những năm qua, Sun World Sầm Sơn khi hình thành không khó để định vị trở thành điểm phải đến ở Sầm Sơn cũng như Thanh Hóa. Khi đó, thời gian lưu trú trung bình mỗi du khách tăng thêm ít nhất 1-2 ngày giúp Sun Grand Boulevard có thể khai thác hết công suất với các loại hình sản phẩm đa dạng như nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự nghỉ dưỡng hay khách sạn boutique (mini-hotel).  

Không đơn thuần là yếu tố cộng hưởng mà việc du khách khi đến vui chơi tại Sun World Sầm Sơn đều phải đi qua trục đại lộ trung tâm 2,6km và tiếp cận khu đô thị, do vậy khả năng tiếp cận khách hàng của Sun Grand Boulevard là vô cùng ấn tượng và hoàn toàn có thể đong đếm được. Điều này sẽ thêm một ưu điểm để gia tăng giá trị BĐS tại đây theo thời gian.

Hiện tại, 4 phân khu dự án là Amsterdam, Sapporo, Prado, Champs Elysees đều ghi nhận kỷ lục chóng mặt khi 97% giỏ hàng đã tìm được chủ nhân. Các dãy shophouse với thiết kế cao 5 tầng, diện tích rộng từ 110 - 150m2, trong đó mặt tiền rộng từ 7,5 - 9m hay sắp tới đây là dòng biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Miami nằm bên sông Đơ thơ mộng được dự báo sẽ tiếp tục “đắt hàng” bởi BĐS Thanh Hóa đang diễn biến tăng trưởng chóng mặt.

Với hệ sinh thái mà Sun Group đang từng bước kiến tạo tại Sầm Sơn, mở đầu bằng Sun Grand Boulevard, tương lai xán lạn của du lịch xứ Thanh là điều có thể dự đoán trước, tiếp tục tạo động lực cho thị trường địa ốc đạt bước tiến “phi mã”.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang