Hệ thống phân phối Hapro: Nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng dịp Tết Giáp Thìn 2024

author 15:27 15/12/2023

(VietQ.vn) - Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại dịch vụ, dịp cuối năm và các ngày lễ, Tết là thời điểm sôi động nhất trong năm của mảng kinh doanh nội địa, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã sớm chuẩn bị nguồn hàng phong phú, chất lượng, xây dựng nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng phục vụ Noel, Tết Dương lịch và Tết Giáp Thìn 2024 một cách đồng bộ.

Lãnh đạo Tổng công ty Hapro cho biết, nhận định dịp cuối năm và các ngày lễ, Tết là thời điểm sôi động nhất trong năm của mảng kinh doanh nội địa, nhằm tận dụng tốt cơ hội kinh doanh, ngay từ giữa năm 2023, Hapro đã tập trung xây dựng chương trình kinh doanh phục vụ dịp lễ, Tết cuối năm và Tết Giáp Thìn 2024, góp phần tiếp tục đẩy mạnh phát triển các hoạt động kinh doanh thương mại nội địa bên cạnh việc thúc đẩy phát triển mảng kinh doanh xuất khẩu của Tổng công ty.

 Hệ thống phân phối của Hapro: BRGMart, Hapromart, Haprofood... là điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng Thủ đô.

Để đảm bảo đủ lượng hàng phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng, các đơn vị trực thuộc Tổng công ty và Công ty thành viên đã chuẩn bị nguồn hàng hóa để kinh doanh Tết 2024.

Cụ thể, những sản phẩm mang thương hiệu Hapro do các công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường như: gạo Hapro Đồng Tháp; hạt điều rang Hapro; các sản phẩm rượu vang Thăng Long; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt gà, thịt ba chỉ xông khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà...;

Những sản phẩm do các đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên Tổng công ty kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mỳ gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; bộ sản phẩm đặc sản vùng miền của Yên Bái, Hà Giang…

Cùng với đó là các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa; các mặt hàng để làm quà biếu, quà tặng dịp Tết và đóng giỏ quà tặng, hộp quà tặng…; các mặt hàng do Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu và Bán lẻ hàng tiêu dùng Hà Nội (HCRC) nhập khẩu và phân phối: thịt heo, thịt bò, trái cây,... Và các mặt hàng do đơn vị trực thuộc và công ty thành viên làm nhà phân phối, đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín.

Lãnh đạo Hapro cho biết, tổng lượng hàng hóa dự trữ cho dịp lễ tết cuối năm và Tết Giáp Thìn 2024 ước đạt xấp xỉ 1000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.

Ngoài 12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình bình ổn thị trường của thành phố Hà Nội như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo, rượu bia nước giải khát, trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, Hapro còn dự trữ thêm các nhóm mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả- hạt khô phục vụ Tết, các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm…

Tham gia chương trình bình ổn của UBND TP.Hà Nội, Hapro có 57 điểm bán hàng trên địa bàn thành phố mang thương hiệu BRGMart, Haprofood /BRGMart. Giá bán các mặt hàng bình ổn giá được đăng ký với liên Sở Tài chính - Công thương (công khai thông tin trên website của liên Sở) theo tiêu chí: giá bán các mặt hàng này không được điều chỉnh tăng quá 5% khi thị trường có biến động.

“Bên cạnh phương thức bán hàng trực tiếp truyền thống tại các điểm bán, hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood, Tổng công ty Hapro còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite, tổ chức bán hàng online: kinh doanh qua các kênh như website, facebook, zalo, viber,.. ; tổ chức bán hàng B2B, xây dựng chính sách giao hàng tại nhà, tận nơi; tổ chức các điểm bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân tại khu công nghiệp, các huyện ngoại thành Hà Nội…

Đồng thời, Hapro cũng tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại tặng quà, kèm sản phẩm, giảm giá, miễn phí vận chuyển... trên toàn hệ thống kinh doanh bán lẻ của Tổng công ty, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng”- Lãnh đạo Tổng công ty Hapro cho hay.

Hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood sẽ phục vụ người tiêu dùng đến 23h00 ngày 29 Tết; ngày 30 Tết sẽ mở phục vụ từ 8h00 đến 12h00. Thời gian mở cửa trở lại từ 08h00 đến 22h00 ngày 3 Tết. Hệ thống siêu thị Hapromart tại huyện Gia Lâm phục vụ đến 22h00 ngày 29 Tết, ngày 30 Tết mở từ 8h00 đến 19h00. Thời gian mở cửa trở lại phục vụ người tiêu dùng vào ngày 4 Tết (từ 09h00 đến 17h00).

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang