Hiệp Gà bất ngờ 'khoe' người yêu mới xinh như hotgirl

authorHòa Lê 18:51 09/12/2015

(VietQ.vn) - Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu, mới đây danh hài Hiệp Gà đã khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh tình mới trẻ trung, sành điệu không thua kém hotgirl.

Sự kiện: Ngôi sao

Hiệp Gà (sinh năm 1977) là một nam diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Hiệp Gà có tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh ra và lớn lên ở huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Lĩnh vực mà Hiệp Gà nổi tiếng và thành công nhất là hài kịch.

Hiệp Gà bất ngờ khoe người yêu xinh như hotgirlHiệp Gà giờ sống khá lặng lẽ và kín tiếng

Báo VTC News đưa tin, sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng với nhiều biến cố trong cuộc sống, Hiệp Gà giờ sống khá lặng lẽ và kín tiếng. Nam diễn viên thường xuyên đi diễn các tỉnh, và dành thời gian chăm sóc cô con gái có với người vợ đầu tiên.

Con gái Hiệp Gà tên là Dương Nguyễn Hân Huyền sinh năm 2005. Cô bé là kết quả tình yêu giữa Hiệp Gà và vợ đầu Thanh Quý. Sau khi chia tay vợ vào năm 2009, Hiệp Gà cho biết, con gái ở với mẹ nhưng anh vẫn thường xuyên qua thăm hỏi.

Năm 2010, Hiệp Gà đi bước nữa với cô dâu Thu Trang. Tuy nhiên cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ sau hơn một năm sống chung. Sau khi chia tay vợ hai, Hiệp Gà gần như "mất tích" khỏi showbiz Việt. Cho đến giữa năm 2014, Hiệp Gà bất ngờ xuất hiện trên một chương trình truyền hình và tiết lộ về cuộc sống "gà trống nuôi con" đầy cô đơn, vất vả.

Kể từ sau chương trình đó, Hiệp Gà lại tiếp tục "ở ẩn" và anh gần như không chia sẻ bất cứ vấn đề gì xung quanh bản thân và con gái. Tuy nhiên, mới đây, Hiệp Gà đã khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh tình mới trẻ trung, sành điệu. Tình mới của Hiệp Gà thường xuyên “hộ tống” anh đi diễn. 

Hiệp Gà bất ngờ khoe người yêu xinh như hotgirlNhan sắc trẻ trung xinh đẹp của bạn gái mới Hiệp Gà

Bạn gái mới của Hiệp Gà có vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp và rất trẻ trung, đặc biệt là gu thời trang sành điệu không kém các hot girl trong làng giải trí. Trước mọi câu hỏi của mọi người, Hiệp Gà không giấu diếm đó là người yêu của anh. Dù danh hài mắc không ít lỗi lầm và va vấp trong quá khứ, nhưng khán giả vẫn cầu chúc cho Hiệp Gà tìm được tình yêu mới.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang