Lan Khuê trượt giải phụ vẫn 'ghi điểm' tại Miss World 2015

authorHòa Lê 16:20 09/12/2015

(VietQ.vn) - Phần thi thể thao trong cuộc thi Miss World 2015 diễn ra vào ngày 8/12/2015, mặc dù nỗ lực hết mình xong Lan Khuê vẫn không thể ghi danh ở phần thi phụ đầu tiên.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vnexpress đưa tin, chiều 8/12/2015, Lan Khuê và các thí sinh Miss World 2015 bước vào vòng thi Miss Sport. Đây là vòng thi thử thách sức mạnh và sức chịu đựng của các thí sinh. Các thí sinh chia làm 4 nhóm chạy bền, mỗi nhóm 30 người.

6 thí sinh trụ lại cuối cùng trong nhóm chắc chắn vào vòng trong, hai thí sinh tiếp theo vào danh sách dự bị. Lan Khuê chia sẻ trên Facebook cô về thứ chín trong đội Cam, đồng nghĩa không có tên trong chung kết Thể thao. Người chiến thắng của nhóm cô là Miss New Zealand.

Lan Khuê trượt giải phụ đầu tiên tại Miss World 2015Lan Khuê chụp ảnh cùng Hoa hậu New Zealand - người chạy nhanh nhất trong nhóm của cô

Cũng trong ngày 8/12, video của 114 thí sinh Miss World 2015 được đăng tải trên tài khoản YouTube của cuộc thi. Đại diện Việt Nam diện bộ váy xanh cúp ngực, tóc duỗi bồng, trang điểm vừa phải.Trong clip này, các thí sinh sẽ giới thiệu sơ lược về bản thân và dự án xã hội của mình.

Clip của đại diện Việt Nam - Lan Khuê cũng được chia sẻ. Một số clip cần phụ đề vì lý do phát âm tiếng Anh chưa chuẩn: Thái Lan, Trung Quốc, Guatemala,... Đại diện Việt Nam nằm trong số ít những clip cần phụ đề.

Lan Khuê trượt giải phụ đầu tiên tại Miss World 2015Lan Khuê trong video giới thiệu bản thân

Trong vòng nửa phút, Lan Khuê giới thiệu cô là người mẫu, diễn viên và người sáng lập chương trình từ thiện riêng. Đại diện Việt Nam cho biết điều thú vị về bản thân là rất thích ăn nhưng may mắn không bị tăng cân. Lan Khuê cũng chia sẻ dự án “Sắc đẹp vì một mục đích” của cô tập trung vào việc tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em mắc bệnh ung thư, theo thông tin từ báo Phụ nữ news.

Mặc dù Lan Khuê có biểu cảm và cách phát âm tiếng Anh chưa thực sự tự nhiên nhưng video giới thiệu của cô vẫn được nhiều người ủng hộ khi ban tổ chức đăng tải trên Youtube. Người đẹp Việt Nam được khen ngợi với gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang