Hình ảnh mới nhất về chiếc ô tô giá rẻ chỉ 166 triệu đồng sắp trình làng

authorKhánh Hồng 06:35 15/01/2019

(VietQ.vn) - Maruti Suzuki vừa tiết lộ phần lớn thiết kế của Wagon R 2019 và điểm nổi bật trên mẫu ô tô giá rẻ cho thị trường Ấn Độ trong những hình ảnh mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Maruti Suzuki Wagon R thế hệ mới được mong đợi sẽ ra mắt người dùng Ấn Độ vào ngày 23 tháng 1 năm 2019. Và trong thời gian chờ đợi mẫu xe mới trình làng, Maruti Suzuki đã phát hành những hình ảnh cho thấy nhiều chi tiết nội ngoại thất của chiếc hatchback giá rẻ.

Theo đó, Maruti đang gọi chiếc Wagon R mới của mình là "cậu bé cao lớn thực sự". Phần đầu xe có hình vuông và đèn pha, với những đường xoắn độc đáo, thêm chút cá tính cho Wagon R. Người xem cũng có thể nhìn thấy một trang trí chrome trên lưới tản nhiệt cũng như đèn sương mù trên cản trước.

hinh-anh-moi-nhat-ve-chiec-o-to-gia-re-chi-166-trieu-dong-sap-trinh-lang

 

hinh-anh-moi-nhat-ve-chiec-o-to-gia-re-chi-166-trieu-dong-sap-trinh-lang

 Chiếc ô tô mới cho thị trường Ấn Độ. 

Dựa trên các hình ảnh, Wagon R dường như đã có một bước tiến về chất lượng. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế 2 tông màu với màn hình cảm ứng 7,0 inch. Các nút điều khiển cho hệ thống HVAC được đặt bên dưới màn hình cảm ứng và không gian hình khối, với ổ cắm 12V được đặt ở vị trí thấp hơn.

Trong ảnh chính thức là phiên bản AMT của Wagon R, với cần số được lắp đặt tương đối cao hứa hẹn sẽ dễ dàng nằm trong tầm tay người dùng. Các nút điều khiển và bảng điều khiển đèn nền màu cam cũng là một phần nổi bật của xe.

Ngoài ra, những bức ảnh cũng cho thấy Wagon R sẽ có cabin rộng rãi. Tuy nhiên, ghế trước đơn và ghế sau phẳng có vẻ hơi đơn giản.

Wagon R mới dựa trên nền tảng Heartect của Suzuki, giúp chiếc xe nhẹ hơn khoảng 50-65kg. Về kích thước, Wagon R thế hệ mới lớn hơn so với mẫu xe cũ ở mọi khía cạnh.    

Chiếc hatchback cao lớn mới sẽ giữ lại động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít của mô hình trước, công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 90 Nm. Tuy nhiên, xe có thêm một động cơ xăng 1,2 lít, bốn xi-lanh mới tạo ra công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm. Cả hai động cơ có thể có với một hộp số sàn 5 tốc độ hoặc hộp số AMT 5 tốc độ.

hinh-anh-moi-nhat-ve-chiec-o-to-gia-re-chi-166-trieu-dong-sap-trinh-lang

 Nội thất bên trong xe.

Wagon R sắp ra mắt sẽ có sẵn trong bảy biến thể và sáu màu sơn cho người mua lựa chọn. Hệ thống đặt chỗ cho chiếc hatchback cũng được mở cho người dùng Ấn Độ.

Khi “lên kệ” tại Ấn Độ vào đầu năm 2019, Maruti WagonR mới sẽ cạnh tranh với Tata Tiago, Renault Kwid, Celerio của Maruti và Hyundai Santro mới.

Dự kiến ​​Wagon R sẽ được định giá trong phạm vi 4,5-5,5 lakh (ước tính khoảng từ 166 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang