‘Choáng’ với phụ kiện kim cương trị giá tiền tỷ của Hồ Ngọc Hà

authorHòa Lê 19:03 20/01/2016

(VietQ.vn) - Tại 1 sự kiện mới đây, Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện gợi cảm với đầm cúp ngực đen sang trọng cùng chiếc đồng hồ đính kim cương xa xỉ.

Sự kiện:

Báo Vietnamnet đưa tin, tối ngày 19/01/2016, Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ cùng phong cách thời trang tinh tế nhưng rất đẳng cấp khi xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc hoành tráng tại TP.HCM. Hồ Ngọc Hà diện một chiếc đầm cúp ngực gợi cảm. Nữ ca sĩ, rất khôn ngoan, khi chọn trang phục màu đen với lối thiết kế tối giản, nhằm khoe trọn những đường cong tuyệt mỹ của cơ thể.

Hồ Ngọc Hà ‘gây sốc’ với phụ kiện kim cương trị giá tiền tỷHồ Ngọc Hà đã trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện với "bộ cánh" màu đen sang trọng, thanh lịch

Hồ Ngọc Hà chọn lối make up nhẹ nhàng tự nhiên, khai thác triệt để vẻ đẹp của đôi mắt. Mái tóc xoăn bồng bềnh màu vàng nâu đã làm nên thương hiệu của Hồ Ngọc Hà. Nổi bật trên nền đen đơn giản của trang phục là chiếc đồng hồ nạm kim cương L’heure du diamant round mini với mức giá được rao trên trang bán lẻ là 65.680 đô la (khoảng 1,45 tỷ đồng).

Chiếc đồng hồ nữ ca sĩ đeo khi đi sự kiện của thương hiệu Chopard. Đây là thương hiệu mà người đẹp Trung Quốc Phạm Băng Băng làm gương mặt đại diện. Cùng với đồng hồ hàng hiệu, vòng cổ của cô có mức giá 2.200 đô la (hơn 48 triệu đồng) của thương hiệu Bottega Veneta, Ý.

Hồ Ngọc Hà ‘gây sốc’ với phụ kiện kim cương trị giá tiền tỷHai phụ kiện quý giá nâng tổng giá trị bộ phụ kiện của Hồ Ngọc Hà lên gần 1,5 tỷ đồng

Hình ảnh 2 món phụ kiện đắt tiền được người đẹp đăng tải trước khi cô xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt cùng màn biểu diễn bốc lửa trên sân khấu. Trước sự kiện này, Hồ Ngọc Hà cũng từng khiến cư dân mạng choáng ngợp với “cây” hàng hiệu khi hội ngộ cựu danh thủ Beckham ở Thượng Hải.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà diện váy bồng trễ vai trong bộ sưu tập The Birds của nhà mốt Flynow - một trong số thương hiệu Thái Lan thành công trên thị trường thế giới và được đệ nhất phu nhân Mỹ ưa chuộng. Túi xách Dior màu caramel cùng chuỗi vòng cổ ngọc trai đắt giá giúp đã Hồ Ngọc Hà ghi dấu ấn tại sự kiện, theo thông tin từ báo Kiến Thức.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang