Táo Quân 2016: Công Lý đấu khẩu Vân Dung, Tự Long hát nhạc chế 'hot'?

authorHòa Lê 16:52 20/01/2016

(VietQ.vn) - Theo bật mí từ 1 số nguồn tin, Táo Quân 2016 sẽ vô cùng thú vị với màn hát nhạc chế của "Táo" Tự Long và màn đấu khẩu giữa Bắc Đẩu và "Táo" Vân Dung.

Sự kiện: Táo Quân

Mới đây, danh hài Xuân Bắc đã hé lộ thông tin mới nhất về hậu trường Táo Quân 2016 diễn ra sắp tới. Bộ 3 Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu vẫn sẽ được giữ nguyên như năm trước. Mọi năm, đây là 3 vai diễn được xem là "linh hồn" của Táo Quân. Theo đó, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn giữ trọng trách vai Ngọc Hoàng, Xuân Bắc vào vai Nam Tào còn Công Lý vào vai Bắc Đẩu.

Có thể nói Táo Quân 2016 vẫn là một trong những chương trình truyền hình được khán giả yêu mến, trông đợi nhất trong năm. Sở dĩ, chương trình được quan tâm là do mỗi năm chỉ sản xuất một số duy nhất và nội dung phản ánh những vấn đề bất cập, nhạy cảm diễn ra trong đời sống xã hội bằng hài kịch trào lộng, sâu cay.

Táo Quân 2016: Công Lý đấu khẩu Vân Dung, Tự Long hát nhạc chế?Táo Quân 2016 là một trong những chương trình truyền hình được khán giả trông đợi nhất mỗi dịp Tết đến 

Điều mà ai cũng muốn biết thời điểm này chính là nội dung của Táo Quân năm nay ra sao, có những vấn đề gì thú vị, có gương mặt nào mới sẽ tham gia. Tuy nhiên, càng tò mò, đạo diễn lẫn diễn viên lại càng không thể bật mí cụ thể điều gì bởi kịch bản vẫn chưa hoàn toàn cố định. Chính đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã từng tiết lộ rằng, có những năm, ngay cả khi ra đến trường quay, chuẩn bị bấm máy ghi hình mà ê kíp vẫn quyết định thay đổi đến 4 trang kịch bản.

Báo Dân Trí đưa tin, theo một nguồn tin riêng, hiện tại các Táo đã bắt tay vào tập vai diễn của mình. Ba đêm nay, ngoại trừ “Táo” Chí Trung đang bận chuyến công tác ở miền Tây thì các Táo vẫn tập bình thường. Buổi tập thường bắt đầu từ 21h đêm hôm trước đến 2h sáng hôm sau. Các diễn viên đã được phân vai cụ thể chứ không còn “mơ màng” như cách đây một tuần.

Táo Quân 2016: Công Lý đấu khẩu Vân Dung, Tự Long hát nhạc chế?Danh hài Xuân Bắc đã hé lộ thông tin mới nhất về hậu trường Táo Quân 2016

Năm nay, Bắc Đẩu và “Táo” Vân Dung sẽ có màn đấu khẩu với nhau cực kỳ thú vị. Ngoài ra, “Táo” Tự Long cũng sẽ vẫn tiếp tục phát huy sở trường ca hát với những bài nhạc chế dựa trên giai điệu của một số ca khúc “hot” trong năm để tăng thêm sự tươi mới cho chương trình.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - “tổng chỉ huy” Táo Quân chia sẻ rằng, nếu không có gì thay đổi năm nay ê kíp sẽ chọn một vấn đề khá nổi cộm, tác động đến rất nhiều tầng lớp khán giả và lĩnh vực quản lý để gửi đi một thông điệp mạnh mẽ với mong ước thúc đẩy sự phát triển chung của xã hội và đất nước.

Điều này khiến không ít người đoán già, đoán non về kịch bản Táo Quân 2016. Trước đó, Xuân Bắc cũng ẩn ý nói trên trang cá nhân Facebook của mình: "Tranh thủ lúc nghỉ ngơi, nghĩ về....Nước - Mấy chai nước! Haizzz. Thương trường là chiến trường, mà đã là chiến trường thì phải có chiến đấu. Một bên cứ cố gắng cho ra những sản phẩm tốt, còn một bên cố gắng ủ mưu để hạ uy tín. Cũng dễ hiểu thôi!

"Bọn mình" cứ kêu gọi nhau là - Yêu nước - và một trong những hành động thể hiện điều đó là - Ủng hộ sản phẩm trong nước và các doanh nghiệp trong nước, ấy vậy mà qua một sự việc (mà chúng ta chưa biết rõ về bản chất - chủ yếu nghe nói) lại hò nhau tẩy chay sản phẩm trong nước nhiệt tình! Hic.

Táo Quân 2016: Công Lý đấu khẩu Vân Dung, Tự Long hát nhạc chế?Những chia sẻ của Xuân Bắc khiến nhiều người nghĩ rằng Táo Quân 2016 sẽ có vụ chai nước có ruồi

Tất nhiên, trong một chuỗi các hành động "chơi" nhau của ai đó với doanh nghiệp nào đó, cái chai nước kia đã quyết - làm mạnh để răn đe - nhưng lại là sơ hở để phía bên kia kích động dư luận.

Vô tình mình được xem cái quy trình sản xuất khép kín ra cái chai nước có con ruồi nọ nọ và khẳng định - cái con ruồi đó phải là cực kì tài năng, may mắn và siêu cao thủ mới có thể chui vào được chai nước kia vì đó là một quy trình nghiêm hết cả ngặt. Nó phải là "thánh ruồi". Riêng em, cứ ngon, hợp, thích là em "múc" nhất là sẩn phẩm Việt Nam mình!

Ps/: Có 2 đối tượng rất đáng chia sẻ: Anh có chai nước có con ruồi và chai nước... có con ruồi. Bên hưởng lợi... không xuất hiện! Buốt".

Những chia sẻ của Xuân Bắc khiến nhiều người nghĩ rằng Táo Quân 2016 sẽ có vụ chai nước có ruồi. Bởi năm nay, vụ việc con ruồi trong chai nước thu hút sự quan tâm của dư luận và báo chí. Tuy nhiên, giống như các năm trước, kịch bản về Táo Quân 2016 vẫn được giữ bí mật tuyệt đối. Đội ngũ danh hài tham gia chương trình đều một mực từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến chương trình Táo Quân, theo thông tin từ báo VTV.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang