Run run 'hộ tống' cá hô siêu khủng hơn trăm cân từ Campuchia về Sài thành

author 10:03 07/07/2016

(VietQ.vn) - Sáng ngày 7/7, một nhà hàng trên đường Võ Văn Tần (quận 3, Tp.HCM) mua con cá hô nặng gần 130kg do ngư dân bắt được tại sông Biển Hồ ở Campuchia.

Theo tin tức từ báo VOV, sáng nay (7/7), nhiều người đã đến 1 nhà hàng trên đường Võ Văn Tần (quận 3, TP HCM) để xem con cá hô nặng gần 130kg được bắt từ Campuchia đưa về Việt Nam. Theo đại diện nhà hàng trên cho biết, khi hay tin ngư dân bắt được con cá hô tại sông Biển Hồ ở Campuchia, đơn vị này đã đích thân qua nước bạn hỏi mua và chuyển về TPHCM.

Ghi nhận, con cá hô nặng gần 130kg và dài khoảng 1,5 m. Tuy nhà hàng không tiết lộ giá nhưng theo các thương lái mua những con cá hô “khủng” như thế này thường khoảng vài triệu đồng/1kg. Chủ nhà hàng cho biết, chiều cùng ngày, nhà hàng sẽ tiến hành xẻ thịt và chế biến để phục vụ thực khách.

Con cá hô khủng nặng 130kg phải nhiều người mới có thể bê đỡ.
 Con cá hô khủng nặng 130kg phải nhiều người mới có thể bê đỡ. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, một con cá hô “khủng” nặng hơn 130kg ước tính giá thành khoảng 500 triệu đồng đã được một nhà hàng ở TPHCM mua về để phục vụ thực khách dịp năm mới 2016. Sáng 12/1, đại diện nhà hàng S.T, đường Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM cho biết, họ vừa mới thu mua được một con cá hô “khủng” của ngư dân ở tỉnh An Giang.

Theo đại diện nhà hàng cho biết, con cá hô này có trọng lượng hơn 130kg, chiều dài 1,5m. Các ngư dân tỉnh An Giang bắt được con cá hô "khủng" này trong quá trình đánh lưới ở sông Mê Kong, thuộc địa phận tỉnh An Giang, Việt Nam.

Theo tìm hiểu, cá hô là một cá thuộc loài cá chép, có trọng lượng lên đến hơn 300kg, loài cá này có đầu to hơn thân, và đang trên bờ vực tuyệt chủng. Thông thường, cá hô sống ở các con sông lớn như sông Mê Kong nhưng cũng hay lạc vào các con sông, rạch nhỏ để kiếm ăn, báo Tiền Phong đưa tin.

Giọt nước mắt mặn chát của đấng sinh thành tài xế giết nữ giám thị 9X(VietQ.vn) - Bà Võ Thị Liên (58 tuổi, mẹ tài xế taxi Tiến) nức nở: “Nếu gia đình tôi biết chuyện thằng Tiến là thủ phạm thì đã đưa nó đi đầu thú rồi".

Lưu Ly (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang