Hoa hậu Colombia bất ngờ ‘tố’ bị BTC Miss Universe đối xử tệ bạc

authorHòa Lê 16:59 03/01/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Colombia chính thức lên tiếng “tố” ban tổ chức cuộc thi Miss Miss Universe đã đối xử tệ với cô sau sự cố nhầm lẫn trong đêm chung kết.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, sau sự cố trao nhầm vương miện đáng tiếc tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez đã chính thức lên tiếng “tố” ban tổ chức cuộc thi Miss Universe đối xử khá tệ với cô khiến cả thế giới trông thấy cảnh tượng trớ trêu mà cô chịu đựng trên sân khấu.

"Tôi bị ngắt liên lạc. Tôi đã không nhận được cuộc gọi điện thoại từ bất cứ ai. Rất ít người đã liên lạc với tôi” – hoa hậu 22 tuổi nói với Đài phát thanh W của Colombia. Hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez cũng giải thích lý do tại sao cô im lặng về vụ việc. "Đó là bởi vì tôi quá đau buồn sau những gì đã xảy ra". 

Hoa hậu Colombia bất ngờ ‘tố’ Ban tổ chức Miss Universe đối xử tệHoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez khẳng định vẻ đẹp của cô là hoàn toàn tự nhiên

Người đẹp kể lại rằng, cô đã cảm giác mình sống trên thiên đường khi đội chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, vẫy tay cảm tạ mọi người, khóc rồi cảm ơn các vị giám khảo trước khi MC Steve Harvey trở lại. Khi được hỏi, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Paulina đã nói gì với cô lúc đấy, người đẹp Colombia trả lời: “Tôi đã bảo chị ấy gỡ vương miện hỏi đầu tôi và đưa cho Hoa hậu Philippines. Paulina lúc đó run bần bật”.

Hoa hậu Colombia chỉ được đội vương miện 3 phút và sau đó, cô nức nở bật khóc trên sân khấu khi trao lại nó cho Hoa hậu Philippines. Người đẹp chia sẻ, “Tối 20/12 đó, khi rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tôi chỉ cảm nhận mọi thứ thật đen tối và u ám. Tôi không hiểu nổi tại sao mọi chuyện lại xảy ra như thế. Dù tôi đã nhìn mọi thứ bình tĩnh hơn nhưng tôi vẫn thấy rất buồn, sốc. Tôi tin rằng, cảm giác mà tôi phải trải qua là điều chẳng ai mong muốn nếm trải”.

“Giờ đây, tôi đã cảm thấy ổn rồi. Chắc chắn kết quả đêm chung kết không phải là điều mà tôi, gia đình tôi hay những người dân đất nước tôi mong đợi”, Hoa hậu Colombia nói thêm rằng, sau đêm chung kết định mệnh đó, cuộc đời cô đã thay đổi hoàn toàn, và chuyển sang một con đường mới.

Người đẹp cũng hoài nghi sai lầm đêm chung kết là một màn kịch do ban tổ chức bày ra: “Không ai có thể tin rằng, đó là một sai lầm”. Cô cũng trách cứ các thành viên trong ban tổ chức cuộc thi đã không có một lời xin lỗi tử tế và nghiêm túc với cô. Cô cảm giác họ không quan tâm tới cảm xúc của mình: “Điều này thật tồi tệ”.

Hoa hậu Colombia bất ngờ ‘tố’ Ban tổ chức Miss Universe đối xử tệHoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez từng có một tuổi thơ cơ cực, khó khăn trước khi trở thành người mẫu nổi tiếng

Sau đêm chung kết và những giây phút khó khăn, Hoa hậu Colombia giờ đây đã tĩnh tâm hơn, cô hiểu ra rằng: “Cuộc sống vẫn đang tiếp diễn mà chẳng cần có một chiếc vương miện. Tôi tới tham dự cuộc thi này vì đất nước Colombia, tôi đã nhận được vương miện trước và cái tên của tôi vẫn sẽ mãi xuất hiện trên truyền hình và ngay cả cái tên Colombia cũng đã vang lên trong đêm chung kết. Tôi tới cuộc thi này để giành vương miện và tôi đã làm nên lịch sử. Với nhiều người, tôi vẫn là Hoa hậu Hoàn vũ”.

Nghị lực và sự mạnh mẽ của Hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez khiến nhiều người ngưỡng mộ, cô gái trẻ từng trải qua một tuổi thơ cơ cực vì phải tự lập từ sớm. Trong những ngày mới khởi nghiệp với nghề người mẫu, Hoa hậu Colombia từng phải thuê một căn phòng bé xíu, bẩn thủi và thiếu tiện nghi cùng với 20 người bạn. Hàng ngày, cô gái lúc đó mới 18 tuổi phải ăn sữa chua với ngũ cốc để tồn tại qua ngày, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang