Hoa hậu Colombia có cơ hội tiến đến Hollywood sau ‘màn’ đăng quang hụt

authorHòa Lê 10:51 01/01/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Colombia cho biết, sau khi trở về nước cô nhận được nhiều hợp đồng mới, mở ra nhiều cơ hội tiến đến Hollywood nhưng cô vẫn đang cân nhắc.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, mới đây Hoa hậu Colombia Ariadna Gutiérrez, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đã nhận lời phỏng vấn của tờ W (Colombia). Đây là tờ báo đầu tiên có được bài phỏng vấn chính thức với người đẹp vừa hụt vương miện trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, ngày 20/12. Cô được đội vương miện đúng 3 phút trong đêm chung kết trước khi phải trao nó cho người đẹp Philippines, chủ nhân thực sự của danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ năm 2015.

Hoa hậu Colombia cũng tiết lộ vài tuần qua cô đã nhận được rất nhiều lời mời, hợp đồng mới, trong đó mở ra nhiều cơ hội tiến đến Hollywood nhưng cô vẫn còn đang trong quá trình cân nhắc. Ước mơ của người đẹp hiện tại đó là được trở thành một trong những “thiên thần nội y” của hãng Victoria Secret.

Hoa hậu Colombia có cơ hội tiến đến Hollywood sau ‘màn’ đăng quang hụtHoa hậu Colombia mong ước được trở thành một trong những "thiên thần nội y" của hãng Victoria Secret

Chia sẻ về tin đồn nhận lời đóng phim khiêu dâm với cát sê triệu USD, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khẳng định: “Tôi chưa bao giờ nhận được lời đề nghị nào từ Vivid Entertainment. Nhưng nếu họ có đưa ra lời mời hấp dẫn hơn nữa thì tôi cũng chẳng bao giờ đồng ý, cha mẹ tôi sẽ giết tôi mất nếu tôi làm vậy. Hơn nữa tôi còn đang là đại diện cho một chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em”. 

Sau sự cố trao nhầm vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhiều ý kiến trái chiều đã được đăng tải. Phần lớn khán giả bày tỏ sự cảm thông với Hoa hậu Colombia vì cú sốc mà cô phải chịu trong đêm chung kết. Tuy nhiên, ban giám khảo của cuộc thi - Perez Hilton lại lên tiếng chỉ trích người đẹp 23 tuổi là người “chảnh chọe” và kiêu ngạo. Perez nhấn mạnh, đây là nguyên nhân khiến người đẹp của Colombia không nhận được phiếu bầu của tất cả bốn vị giám khảo.

Nhớ lại đêm chung kết “khủng khiếp” của cuộc đời mình, Hoa hậu Colombia chia sẻ Ariadna Gutiérrez kể lại rằng, điều duy nhất tồn tại trong đầu có lúc đó chỉ là “chắc hẳn đây là một trò đùa, bởi trong buổi tập, anh ấy thường nói đùa và tôi nghĩ, chắc hẳn anh ấy vẫn đang diễn trò đấy trên sân khấu để làm mọi người buồn cười”.

Hoa hậu Colombia có cơ hội tiến đến Hollywood sau ‘màn’ đăng quang hụtHoa hậu Colombia trở về cuộc sống đời thường

Nhưng khi hiểu rằng, MC Steve Harvey đang nói sự thật và nhận lỗi vì công bố sai người chiến thắng, cô cảm thấy thực sự đau đớn và buồn bã. Hoa hậu Colombia đã òa khóc ngay trên sân khấu sau khi trao lại vương miện cho người đẹp Philippines.

Sau cuộc thi, có tin đồn cho rằng, scandal công bố nhầm tên hoa hậu chỉ là “màn kịch” của ban tổ chức cuộc thi năm nay nhằm thu hút sự chú ý của báo giới và người xem. Khi được hỏi về nghi ngờ này, Hoa hậu Colombia trả lời: “Nếu đây thực sự là mục đích của ban tổ chức thì chắc hẳn họ đã rất thành công”, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang