Hoa hậu Colombia quyết định gặp mặt ‘tội đồ’ công bố nhầm vương miện

authorHòa Lê 10:39 10/01/2016

(VietQ.vn) - Mới đây Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tham gia chương trình "The Steve Harvey Show” của MC Steve Harvey.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, Hoa hậu Colombia sẽ xuất hiện trong chương trình "The Steve Harvey Show” và trả lời phỏng vấn của MC – danh hài Steve Harvey vào ngày 18/1/2016. Steve Harvey là MC đã gây ra sự cố “chết người” trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Sự việc đã khiến Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez và người đẹp Philippines  Pia Wurtzbach rơi vào tình huống khó xử.

Hoa hậu Colombia chỉ được đội vương miện 3 phút và sau đó phải trao lại cho Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach, chủ nhân thực sự của vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015. Sau đêm chung kết, Steve Harvey đã phải hứng chịu “búa gạch” từ dư luận, chê trách thiếu sót khủng khiếp của ông trong đêm chung kết.

Hoa hậu Colombia quyết định gặp mặt ‘tội đồ’ trao nhầm vương miện MC Steve và Hoa hậu Colombia trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ hôm 20/12/2015

Sự cố nhầm vương miện cũng trở thành đề tài châm biếm trong lễ trao giải People's Choice Awards diễn ra hôm 6/1/2016 ở Los Angeles. Tại đây, nữ diễn viên Jane Lynch hài hước thể hiện lại khoảnh khắc MC đọc nhầm kết quả nhưng danh hiệu cao nhất thuộc về Hoa hậu Colombia. Trên trang cá nhân của Hoa hậu Colombia sau đó, cô gọi màn châm biếm này là “tuyệt vời”.

Quyết định tham gia "The Steve Harvey Show" có thể liên quan đến trạng thái (status) mà Hoa hậu Colombia đã đăng tải lên trang Twitter hôm 7/1/2016. Trong đó, người đẹp 22 tuổi hỏi người hâm mộ liệu cô có nên đồng ý làm khách mời trong talkshow của Steve. Có 72% trong tổng số hơn 4200 phiếu bầu khuyên Hoa hậu Colombia nhận lời.

Hoa hậu Colombia quyết định gặp mặt ‘tội đồ’ trao nhầm vương miện Hoa hậu Colombia trưng cầu ý kiến người hâm mộ về việc tham gia talkshow của MC đã khiến cô xấu hổ

Đây là cuộc gặp đầu tiên của hai người sau sự cố trao nhầm vương miện hôm 20/12/2015. Trước đó, Steve Harvey chia sẻ trên talkshow về nỗ lực muốn tìm gặp Hoa hậu Colombia để xin lỗi cô. “Khi tôi gây ra lỗi lầm, đó là điều kinh khủng với Hoa hậu Colombia. Và cô ấy là người duy nhất mà tôi vẫn chưa có cơ hội để nói chuyện”, theo thông tin từ báo Zing News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang