Sau clip hút thuốc, Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh say khướt tại quán bar

authorHòa Lê 09:13 12/07/2016

(VietQ.vn) - Khi hình ảnh phì phèo thuốc lá đang trở thành tâm điểm dư luận thì Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị cư dân mạng tung ảnh say xỉn trong một quán bar.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Giao Thông cho hay, cách đây ít giờ, Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị cư dân mạng tung ảnh say khướt trong một quán bar. Người đăng ảnh Kỳ Duyên say xỉn còn viết: “Đã có một lần thấy cô xỉn say ở Bùi Viện từng gửi lên báo chí mà bị ém rồi, hôm nay lòi cái mặt chuột ra”.

Sau khi hình ảnh này lộ ra, rất nhiều người đã thất vọng với Kỳ Duyên. Bởi cô đã từng hứa sẽ thay đổi bao lần nhưng không thể nào thay đổi được mà còn làm xấu đi hình ảnh của một Hoa hậu Việt Nam. Một số độc giả còn thể hiện quan điểm muốn Kỳ Duyên trả lại vương miện.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh say khướt tại quán bar

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên say khướt tại quán bar 

Trước đó (vào chiều ngày 11/7), hình ảnh Kỳ Duyên phì phèo thuốc lá tại quán cà phê khiến cả cộng đồng mạng xôn xao. Trong đoạn video, Hoa hậu Việt Nam 2014 diện trang phục khá thoải mái, ngồi trò chuyện cùng một người bạn. Điều đáng nói hơn cả chính là trên tay của Kỳ Duyên là điếu thuốc đang cháy dở. Khi phát hiện ra mình bị ghi hình, cô lập tức giấu tay xuống ghế và tiếp tục bấm điện thoại, trò chuyện cùng bạn bè như không có chuyện gì xảy ra.

Chưa dừng lại ở đây, người quay lại clip còn chỉ ra khu vực Kỳ Duyên và bạn đang ngồi có sử dụng máy điều hòa. Do đó, việc cô hút thuốc tại đây được cho là không lịch sự với những vị khách xung quanh.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng đã được chia sẻ nhanh chóng. Phần lớn khán giả đều bày tỏ thái độ bực tức thậm chí thất vọng với người đẹp, nhất là khi cô có hành vi này dù còn trẻ và còn đang là sinh viên Đại học Ngoại thương.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh say khướt tại quán bar

Kỳ Duyên nhậu cùng bạn bè tại quán bar

Sau khi sự việc xảy ra, Kỳ Duyên lập tức đăng tải lời xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô viết: "Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

Cô cho biết chuyện này đã cho bản thân một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu. "Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai", Kỳ Duyên chia sẻ.

Sau lời xin lỗi vì clip hút thuốc lá trong quán cà phê, rất nhiều sao Việt lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên. Ca sĩ Hương Tràm bày tỏ sự cảm thông về sự cố của Hoa hậu Việt Nam 2014: "Bởi vì vương miện trao tay em ấy quá sớm. Với suy nghĩ non nớt, đã rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công. Nhưng chính chúng ta đã trao nó cho em ấy, nên đừng vùi dập mà hay bao dung hơn. Cá nhân Tràm thấy công chúng đã vùi dập em ấy một thời gian rất dài, con người suy sụp dễ gây ra những hành động không suy nghĩ”.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại lộ ảnh say khướt tại quán bar

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc tại một quán cà phê trước đó 

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng bênh vực Kỳ Duyên khi đưa ra ý kiến trên trang cá nhân: "Trừ khi hút thuốc nơi đề cái biển 'No Smoking'. Chứ Hoa hậu hay người mẫu thế giới đốt thuốc ghê lắm (lý do là nghĩ thuốc lá sẽ giúp giữ dáng tốt hơn). Hút chỉ có hại cho sức khoẻ thôi chứ đánh giá gì phẩm chất phụ nữ qua việc cầm điếu thuốc nhỉ?".

Đây không phải là lần đầu Kỳ Duyên dính tai tiếng liên quan đến cách cư xử của mình. Khi vừa đăng quang vào năm 2014, cô dính ồn ào bởi hình ảnh được giáo sư Vũ Khiêu hôn má, sau đó người đẹp bị chê trách khi đi tay không nhưng để mẹ xách đồ, diện hàng hiệu nhưng vẫn quê mùa, dáng ngồi kém duyên khi đi máy bay, chụp ảnh với đôi chân bẩn, đi trễ...

Ngắm nhan sắc hotgirl 18 tuổi Philippines vừa trở thành mỹ nhân đẹp thứ 2 thế giới (VietQ.vn) - Hotgirl 18 tuổi đến từ Philippines - Liza Soberano đã đánh bại nhiều nhan sắc nổi tiếng thế giới để trở thành mỹ nhân đẹp thứ 2 thế giới năm 2016.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang