Hoa hậu Mai Phương Thúy: Đam mê dẫn lối thành công

authorTrần Thanh 06:14 08/09/2016

(VietQ.vn) - Bằng niềm đam mê của mình, hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy hiện nay đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tại Sài Gòn.

Sự kiện:

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây ấn tượng với công chúng khi tích cực hoạt động từ thiện và thể hiện những thành tích xuất sắc trong học tập. Tuy vướng phải nhiều scandal nhưng bằng ý chí và tài năng của mình, cô đã vươn lên khẳng định bản thân bằng con đường kinh doanh.

Hoa hậu Mai Phương Thúy thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng 

 Hoa hậu Mai Phương Thúy có niềm đam mê kinh doanh từ lúc còn nhỏ, cô đã tự lập và biết kiếm tiền từ hồi 16 - 17 tuổi, lúc đó mẹ không cần phải nuôi con gái nữa. Cô từng làm nhiều việc như thư ký, bán hàn, PG. Đến năm 18 tuổi sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006, cô đã có nhiều hợp đồng quảng cáo hơn và bắt đầu tập tành kinh doanh. Đối với cô, kinh doanh là một trong những lĩnh vực mà cô yêu thích.

Nhà  hàng đầu tiên mà Mai Phương Thúy kinh doanh có tên là nhà hàng Bụi. Nhà hàng mang đến nhiều ấn tượng cho du khách bởi phong cách thiết kế, bài trí không gian sang trọng nhưng vẫn đậm chất truyền thống..

 Một góc không gian sang trọng yên bình trong nhà hàng của Mai Phương Thúy

Đằng sau cánh cửa kính là một khung cảnh thân quen mang đậm nét xưa của gia đình Việt. Những bộ bàn ghế gỗ cũ kỹ, những đôi đũa tre mộc mạc được đừng trong những chiếc lon gi gô còn sót lại từ thế kỷ trước, những bộ chén đĩa với nước men đã nhuốm màu thời gian… tất cả như đang tái hiện lại một không gian xưa cũ đầy ấm cúng.

Hiện nay, nhà hàng  Bụi không chỉ chinh phục thực khách trong nước, mà cả những du khách nước ngoài vô tình đến quán rồi trở thành khách quen. Nhờ mát tay trong kinh doanh mà Người đẹp sinh năm 1988  hiện đã sở hữu một chuỗi nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm của TP.HCM tọa lạc trên đường Ngô Văn Nam, quận 1, một trong những con phố ẩm thực nổi tiếng và đắt đỏ nhất Sài Gòn.

 Hoa hậu Mai Phương Thúy càng ngày càng thành công trong lĩnh vực kinh doanh

 Nhờ niềm đam mê trong kinh doanh cộng với tinh thần lạc quan, sự lột xác về nhan sắc sau khi đăng quang đã mang lại cho Mai Phương Thúy nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn. Với chiều cao nổi trội, thân hình nuột nà chuẩn như siêu mẫu, làn da trắng không tì vết, biết trau chuốt cho bản thân và thay đổi phong cách, Mai Phương Thúy có cát-xê cao ngất ngưởng khi xuất hiện tại các sự kiện. Người đẹp Hà Nội cũng là gương mặt đắt show làm đại diện thương hiệu. 

Trần Thanh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang