Giật mình trước vẻ đẹp ‘tuyệt thế giai nhân’ của tân Hoa hậu Nga 2016

authorHòa Lê 05:55 19/04/2016

(VietQ.vn) - Rạng sáng ngày 17/4 (theo giờ Việt Nam), cô gái 18 tuổi Yana Dobrovolskaya đã vượt qua 50 ứng viên để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nga 2016.

Sự kiện: Ngôi sao

Rạng sáng 17/04 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu Nga (Miss Russia 2016) đã diễn ra với sự tham gia của 50 thí sinh đến từ các thành phố và vùng miền nước Nga. Vượt qua nhiều thí sinh khác, cô gái 18 tuổi đại diện cho Tyumen - Yana Dobrovolskaya đã chiến thắng cuộc thi người đẹp quốc gia. Á hậu 1 và 2 lần lượt là Yuliana Korolkova và Yulia Khoroshavina.

Giật mình trước vẻ đẹp ‘tuyệt thế giai nhân’ của tân Hoa hậu Nga 2016Yana Dobrovolskaya nhan sắc sẽ đại diện nước Nga tại Miss Universe 2016 và Miss World 2016

Đăng quang Hoa hậu Nga 2016, Yana Dobrovolskaya được nhận vương miện bạch kim khảm kim cương và ngọc trai trị giá 1 triệu đô la, giải thưởng 45 ngàn đôla, một xe ô tô và có thể sẽ trở thành đại diện cho Nga tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Cô gái 18 tuổi thông minh và tài năng - Yana Dobrovolskaya - hiện đang là một vũ công ở Nga, cô từng đoạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi khiêu vũ, thể thao, gần nhất là cúp vàng vô địch giải khiêu vũ trẻ của Nga và từng đại diện Nga tham gia thi đấu một số cuộc thi khiêu vũ quốc tế. Yana không chỉ giỏi ở vai trò là một vũ công, cô còn biết đàn, hát và rất giỏi các môn thể thao.

Giật mình trước vẻ đẹp ‘tuyệt thế giai nhân’ của tân Hoa hậu Nga 2016Tân Hoa hậu Nga Yana Dobrovolskaya cao 1m78, sinh ngày 8/12/1997

Tân Hoa hậu Nga Yana Dobrovolskaya sở hữu đôi mắt xanh đặc biệt, nụ cười rạng rỡ rất hút mắt và thân hình nóng bỏng của một thiếu nữ tuổi 18. Khi được hỏi "Liệu cô có cảm thấy run sợ khi là người đại diện cho nước Nga tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế?".

Giật mình trước vẻ đẹp ‘tuyệt thế giai nhân’ của tân Hoa hậu Nga 2016Tân Hoa hậu Nga 2016 rất yêu trẻ em và thích đọc sách

Yana đã Dobrovolskaya trả lời: "Tôi từng tham gia biểu diễn tại lễ khai mạc Thế vận hội Sochi trong vai trò là một nghệ sĩ, vì vậy tôi hiểu áp lực khi đứng trên sân khấu thế giới và đại diện cho quốc gia mình. Tôi yêu đất nước tôi và sẽ cố gắng thể hiện mình hết sức có thể".

Được biết, Yana bắt đầu học nhảy từ năm 12 tuổi. Ước mơ của cô là được trở thành một giáo viên dạy khiêu vũ. Ngoài công việc vũ công, Yana còn là một người mẫu. Tân Hoa hậu Nga 2016 rất yêu trẻ em và thích đọc sách.

>> Elly Trần bế ‘trai cưng’ đi sự kiện, ra mắt truyền thông

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang